~I hate this DAY.!~

26 1 0
                                    

"~the time is 4:30 A.M.~~KKKKKKKKKRRRRRIIIIIIIIIINNNNNNNNNGGGGGG..!!!~~the time is 4:30 A.M.~~KKKKRRRRIIII---"

"TSK.! sh*t 'tong alarm clock na 'to!"

--after 5 minutes--

"Marzhelle..huy! Marzhelle.! gising nah.! alas 5 na!! ano.?! wala ba kayong pasok.?? huy.?!"

"PO..?!."

"anong PO.?! gising na.! baka mahuli kapa.!"

"'yokong pumasok!"

"huh.? ayaw pumasok.? ehh..kasisimula pa nga lang ng klase.. eh tinatamad kana.! sige na.! bumangon ka na jan at maligo..dahil handa na ang breakfast mo..niluto ko pa namn yung favorite mo ..sayang namn kung di mo kakainin.."

"mamaya nlng tita.. inaantok pa ako.."

"huh?! anong inaantok.?! eh pagdating na pagdating mo kahapon galing skwela..ehh..pumasok kana kaagad sa kwarto.. ano bang nangyayari sayo.? huh.?"

"tita namn eh.! boy abunda lng ang peg.?kung mka tanong WAGAS.? pde ba tita.. mamaya mo nlng ako kausapin.? wala ako sa mood OK.? 'tsaka......"

"tsaka ano.? tsaka-DOLL.?hehehe..=)"

"eeeEEEeeeeEEsssSShhhH.! TITA!!!?"

"awww..sorry.. anu ba yung *tsaka*? kumpletuhin mo kaya.!"

"eeeEEEeeeEEyyyYYY..! tsaka.? TSAKA..GUSTO KONG MATULOG DAHIL INAANTOK PA AKO.. AT GUSTO KONG MAPAG-ISA.. TAPOS!"

"ok.! easy lng. wag mag.strong..baka mag.struggle a face..bka pag nagkita kayo ng crush mo..ehh..cha-chapterin ka na niya.. hahahaha."

"TSK! TITA!"

"o! sya.sya.! ok.. bastah lumabas ka lng pag gusto mo ng magpakita sa mundo.. i.o.ON ko nlng yung WIFI pra d ka masyado ma.bored jan sa kwarto mo.."

"k.FOH! thanks.!"

~~~eeiiiiiiiiiinnnnnkk.---booom-~~~(door shut!)

"haaaaayyyyyy..! kung alam mo lng tita... kung alam mo lang.. d ko naman ni.nais na maging ako 'to.!"

----

"haaaayyyyyy... bahala na nga si kapalaran.! "

--hindi mabuti ang pakiramdam ko ngayon.. wala naman akong sakit physically.. pero emotionaly at spiritualy.. masakit..sobrang sakkit.. ba't ba ganun.? ako nalng palagi ang may kasalanan.? ako nalang ang palaging nilalayuan..palaging pinag-uusapan.. ginagawa ko naman ang lahat para magustuhan nila ako.. pero bakit ganun..?? hmmmmmmmm...

"makapag.online na nga para maka-usap ko naman sila mommy.."

*tick..tick..tick..tick..tick..*

--tsk.! pagtingin ko sa chatbox..BOOM! di sila online.?? ba't ngayon pah.? ba't ngayon pa kung kailan ko sila kailangan.? ngayon pa na miss na miss ko na sila.. ngayon pa na kailangan ko ang mga advice at comfort nila.. BAKIT NGAYON PA.!?.--

mahirap balikan ang nakaraan..pero pano mo malalaman ang dahilan kung hindi mo babalikan ang nakaraan..

YOU and Me ?!?? OH REALLY ?!?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon