guys! im really sorry for soooo much late sa pag update... im kinda busy these past weeks ... or not months?? yata na.... soo babawi na po ako...
LETS ROCK ' N ROLL MGA DUDES!!!
_______________________________________________________________________________
JESSA POV
O_O
totoo ba talaga na may gusto sa sakin???
hindi ako makapaniwala akala ko wala kang gusto sakin?
UNG TOTOO JESSA ,,,,,,(JULIUS)
MAY GUSTO TLAGA AKO SAIYO... MATAGAL NA HINDI KO LANG SINASABI SAIYO ... KASI MAY GUSTO DIN YUNG KAIBIGAN KO SAIYO... KAYA TINAGO KO NALANG.... BUT I REALLY LIKE YOU PROMISE.....
OMG!
(tumahimik si jes ng saglit)
saby biglang may nag announce sa mike sa ....
" HELLO!!!!! ONCE AGAIN......I REMIND TO ALL STUDENT MAGKAKAROON PO TAYO THIS COMING FEBRUARY NG PROM NIGHT! SO MAG READY NA PO KAYO KUNG SINU MAKAKASAYAW NIYO....!!! SA ORCHARD PO GAGANAPIN..... FOR MORE INFO. VISIT OUR PAGE IN FACEBOOK.." ONCE AGAIN THANK YOU!! ROCK N ROLL GUYS.... AY OO NGA PALA... UNG MGA STUDENT GOVERNMENT PO NATIN AY MAY MEETING MAMAYANG 3:40 PM SA GYM.... OK!!
si president jean quinto ba un??
OO ATA...
nice!!
julius ka sali ka sa student gov.??
yup!
IKAW KASAMA KA BA?
oo...
SABAY NA TAYO JES PERO WAG KANG MAINGAY KAY ANDREI ... MAGAGALIT YUN SAKIN EHHH ... AKO NA MAG SASABI TUNGKOL SAYO OK..
k!
:-)
O SIGE ALIS NA KO.... MAY GAGAWIN PA KASI AKO EHH... WAG KA NANG IIYAK AHHH... NALULUNGKOT KASI AKO KAPAG NAIYAK KA EHHH/....
hehehee! promise nd na...
GEH,,,, I NEED TO GO JESS MAY CLASS NA KAMI EHHH..... BYE....
bye julius!! : )
(pagtalikod ni julius kinikilig pa ang bruha sabay may lumabas sa ilong niya ng sipon BOOM!!! wala naman nakakita ehh... buti nalang,,,)
im so so so happy!! omg!! sobrang nakakakilig!!!
{dumating sila sofia at ang mga kaibigan nito}
SOFIA: oh >>> anu ok na kau???
MAY GUSTO DAW SIYA SAAKIN !! YIEEE!!!
O!!!! we are so happy for you!!!!
anu makakasama moba siya sa prom??
nd ko pa alam ehh.... nd niya pa ako tinatanung.....
AHHH... PERO MAGKAKASAMA KAYO SA MEETING MAMAYA AHH....
oo nga ehh... sabay daw kami.... wag kayong maingay kay andrei ahh... siya na daw bahala... kausapin yun...
OK!! MAMAYA GIRLS MAG SAYA TAYO PARA KAYJES!!!
MAY IIKWEENTO PA AKO SAINYO SABI NIYA PA SAAKIN WAG NA DAW AKONG IIYAK KASI NALULUNGKOT DAW KASI SIYA DIBA!! HOW ROMANTIC!!!
AYIEEEEE.....!!!!
TARA NA GUYS BELL TIME NA....
lets go...
(pagkatapos ng klase nila nakita ni jes si julius sa tapat ng room nila nag hihintay )
hi julius tara na...!
(sabay silang pumunta sa gym may unting ilangan dahil nag confess sila sa isat isa kayo kaya malaman niyo na may gusto ung crush mo sayo nung feeling hiya hiya diba!!)
[MAG IISTART NA UNG MEETING MAG KATABI YUNG DALWA SA UPUAN HOW SWEET! ]
(ok !! SO NANDITO NA LAHAT NG STUDENT GOV. UNA NGA PALA SA LAHAT THIS IS OUR FIRST MEETING FOR THIS YEAR RIGHT? CAUSE ITS A HUGE PARTY NA TAYO MISMO ANG MAG HOHOLD LAHAT... HINDI ANG MGA TEACHER NATIN SINABIHAN NA KO NI PRINCIPAL NA TAYO DAW ANG GAGAWA NITONG PROM NATIN....
SO LETS BEGIN...
AKO NGA PALA SA JEAN QUINTO ANG PRESIDENT NG STUDENT GOV. SORRY GUYS KUNG NGAUN KO LANG NA ASIKASO TONG S.G. DAHIL PUMUNTA AKONG STATES .... MAY PROBLEMA KASI .....
BUT, MAKAKABAWI AKO SA INYO.... I WILL GROUP YOU GUYS..... PARA MATAPOS AGAD YUNG GAWAIN NATIN PAGDATING NG FEB.. IT IS A HUGE PROM GUYS!!! WE HAVE A BIG FUND PARA DITO.... OK HOW MANY ARE WE???
sabay nag bilang si ella sabater... si ella muse pa siya makulet pero maganda...
AHMMMM... 15 PO TAYO!!!
OMG ! KAILANGAN PA NATIN MAG HANAP NA MAG BO-VOLUNTEER GUYS (sabay tingin sa papel na hawak ) OK SI JESSA AND CRISTY....
(SABAY TUMINGIN SI JEAN KAY JULIUS NG MALAGKIT)
OK KAYA NIYO NA YAN!!!
I WILL SEE YOU TOM.. KUNG MAY MAG BO-VOLUNTEER OK!!
THIS MEETING IS DONE SO PWEDE NA KYO UMUWI LAHAT EXCEPT SAYO(SABAY TINGIN KAY JULIUS)
(NANG MAKAALIS NA ANG LAHAT AT NATIRA NA SI JULIUS ATJEAN )
WHAT IS YOUR NAME?
ahmmm.. julius gomez
JULIUS IKAW ANG MAKAKADATE KO SA PROM OK!! (SABAY ALIS)
ha!???? anu daw DATE? SA PROM???
WHAT THE HAYUP!!!
WAAAAA!! PAANU SI JES....??
___________________________________________________________________________
GUYS!! FUN NIYO KO AHHH!!!!!! LOVE YOU!!!
AY OO NGA PALA SALAMAT SA TAGA (ICA) NA NAG BABASA NG STORY KO SALAMAT GUYS!!