[BH] Nương Tử, Ngươi Vì Cái Gì Không Thích Ta

3.3K 47 3
                                    

Tiên thiên tính trái tim suy kiệt?

gz thị đích tân trung y viện.

"Cái gì? Tiên thiên tính trái tim suy kiệt? Ta?" Một nữ tử ở phòng bệnh nội hô to.

"Tiểu thư, ngươi lãnh yên tĩnh một chút, đối ngươi như vậy đích bệnh tình sẽ tạo thành phản đối ảnh hưởng đích." Một gã thầy thuốc ra tiếng ngăn lại hắn đích tiếng động lớn xôn xao.

Ta nhìn chằm chằm trước mắt đích thầy thuốc, cảm giác được ngực đích hít thở không thông cảm, nhắm mắt lại, bình ổn lửa giận trong lòng. Hay nói giỡn, hiện tại có một người chạy tới nói cho ngươi biết, lòng của ngươi bẩn mệt chết đi mau khiêu không được , ai còn lãnh tĩnh đến xuống dưới a? A!

Phòng bệnh hoàn toàn yên tĩnh. .

Ta mở mắt ra, nhìn thầy thuốc: "Còn có bao lâu? Ta... Còn có bao lâu?" Nhìn thầy thuốc nhìn thẳng mắt của ta, ta không khỏi mà cắn chặc nha, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra.

"Nếu nhiều chú ý một chút, còn có một nguyệt. Chỉ cần..."

Không có nghe hoàn thầy thuốc đích công đạo, ta đã hai mắt nhắm nghiền, đáy lòng một mảnh bụi lạnh...

"Thầy thuốc, thỉnh giúp ta lo liệu xuất viện thủ tục." Nghe được của ta thỉnh cầu, thầy thuốc thở dài, giống như đã muốn dự đoán được bàn."Tốt, ta sẽ mau chóng giúp ngươi công việc đích."

Một tháng sau, theo gz báo tường đưa tin: một nữ tử ở qua đời trước quyên tặng trên người có thể lợi dụng đích sở hữu khí quan, nghe nói nàng là bởi vì tiên thiên tính trái tim suy kiệt mà chết...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: tân văn thỉnh nhiều chiếu cố,,

Cư nhiên xuyên qua ? !

Đầu đau quá, đây là làm sao vậy?

"Nhi a, ngươi như thế nào liền nhẫn tâm làm cho ta người đầu bạc tiễn người đầu xanh a? Nhi a, ô ô."

Ai a? Ngủ một giấc như thế nào lão là có người sảo a? Mí mắt nặng nề, chậm rãi ta mở ra mắt.

"Phu nhân, mau nhìn, thiếu gia tỉnh, thiếu gia tỉnh."

"Nhi a, ngươi rốt cục tỉnh, mau, mau gọi trần thầy thuốc, mau."

Ta tỉnh lại sau đầu tiên mắt nhìn đến đích liền là một cái trung niên nữ tử, thân cổ trang, hơn - ba mươi tuổi đích bộ dáng, nhưng vẫn tồn ý nhị. Bên cạnh đích một nữ tử nghe được nàng nói trong lời nói sau nhanh như chớp mà bỏ chạy .

[BH] Nương Tử, Ngươi Vì Cái Gì Không Thích TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ