Gamekeeper - Bane Perez: Con quỷ từ rừng xanh

17 0 0
                                    

Gió nhẹ thoảng qua, xào xạc những tán lá, khẽ đung đưa hoa nụ, khu rừng xanh rờn dưới ánh đỏ chiều tà đang đổ xuống, một chú hươu nai sừng tấm chạy lướt qua từng thảm cỏ, trông chú vội vã tìm kiếm gì đó, đôi tai nghểnh lên, chú đã đến một bãi đất ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gió nhẹ thoảng qua, xào xạc những tán lá, khẽ đung đưa hoa nụ, khu rừng xanh rờn dưới ánh đỏ chiều tà đang đổ xuống, một chú hươu nai sừng tấm chạy lướt qua từng thảm cỏ, trông chú vội vã tìm kiếm gì đó, đôi tai nghểnh lên, chú đã đến một bãi đất trống nơi một căn nhà gỗ nhỏ nhắn với ống khói đang hun hút làn đen.

Cọ đôi sừng vào cánh cửa kêu lên kẹt kẹt, cửa mở và dáng hình một con người với cơ hình săn chắc bước ra, mở giọng chào đón "vị khách" này:

- Mũi Đen... chuyện gì thế? Mày lại làm xước cửa của tao rồi!

Một con người gọi một con hươu với cái tên thật lạ, anh là ai? Vùng rừng này thuộc quyền sở hữu của gia đình nhà trang viên Oletus kì bí, mà chỉ có người chủ mới được quyền săn bắt nơi đây, đó là lí do cần một người gác rừng... và anh ta đấy: Bane Perez... đôi mắt và khuôn mặt hiền hậu, thật trái với thể hình của anh, phải chăng ta không nên đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài?

- Hửm? - Anh ngơ ngác nhìn chú hươu, anh chính là người đã nuôi lớn nó, vẫn nhớ rõ cái ngày anh gặp người bạn thú của mình, trái tim anh lại ấm áp lạ kì, cả hai gắn bó như là đôi bạn.

Mũi Đen gật gật cái đầu, rồi nhanh lấy 4 chân phi vào ngõ rừng, Bane lắc đầu, ý có vẻ bảo muốn anh đi theo nó... trời sắp tối rồi, nhưng mà đành nghe theo thôi nhỉ?

Cả hai bước đi trên những làn cỏ dại, tiếng chim hót líu lo trên mái tổ cành, tiếng róc rách êm dịu của làn suối mát phát lên tiếng vẫy nước của những chú cá nhỏ... thiên nhiên quả là điều kì diệu với Bane, như mái nhà anh nguyện mãi thuộc về.

- !!

Mũi Đen dừng lại, mắt hướng về con đường mòn trước, vô số những tấm ván chi chít dọc đường, như thể có ai cố chặn đường vậy?

- Tch... lại là lũ thợ săn!

Dù cho khu rừng có vẻ bình yên và nằm dưới quyền sở hữu của nhà chủ nhưng nơi đây vẫn liên tiếp xuất hiện những "kẻ không mời mà tới", chúng luôn nhăm nhe đến những con thú và gỗ rừng quý giá. Chợt Bane nghe tiếng ồn ào ở bên, hóa ra là một đám thiếu niên xâm nhập vào và đang làm những con chim sợ hãi.

Bước đến gần, bọn chúng nhận ra sự hiện diện của anh, một đứa gằn giọng:

- Ông là ai? Sao lại dòm ngó bọn tôi!

- Tôi là người giữ rừng ở đây, các cậu vừa xâm nhập trái phép...

- Cái gì? Khu rừng này mà có người giữ á!! Haha! Đừng làm bọn tôi cười!!

Identity V: Bóng tối của quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ