OUTBREAK OF THE UNDEAD

9 3 0
                                    


Woahhh! hello there! im so glad at napadpad ka dito sa istoryang ito. sana magustuhan mo at first time ko gumawa ng ganitong klaseng istorya so pasesya na kung medyo mabagal ang pag-proceso.

Balala na dapat malaman at isa-isip. charrr, maraming mga maling spelling, maling words , maling grammars pero sana iyong maintindihan na hindi ako perpektong manunulat at lahat lamang ng aking makakaya ay yung ang aking ginagawa.

pwede nyo akong pagsabihan tungkol sa inyong mababasa pero sana huwag naman humusga. nakaka baba kasi ito ng confidence. at minsan naging dahilan upang mawalan ng gana ang isang manunulat.

anyway highway. base sa nabasa nyong titulo alam nyo naman siguro kung anong magiging klaseng istorya ito. i was inspired sa mga nabasa ko na kagaya rin nito kaya naiisipan ko ring gumawa ng aking version.

So ating alamin kung maganda ang magiging resulta ng ganitong klase kong istorya.

Maraming salamat sa pagbabasa. pagpalain ka sana.

paki suporta na lang kung gusto mo. at kapag ayaw naman ayos lang walang pilitan.

paalala lahat ng inyong nababasa ay tanging gawa-gawa ko lamang. lahat ng nabangit na pangalan at katauhan, lugar oh kung ano pa man ay base lamang sa naiisip ko.

maraming salamat sa pagtuklas nito at sana magustohan nyo.

...wish you all the best and good blessings to come in your life...

...stay safe and have faith in god...

----------

...OUTBREAK OF THE UNDEAD :
The Fearless Slayer...

written by :

G A L A X I N A _ 2 2 . . .


Date Started :

5 / 5 / 21

Warning ! ! !

. . . Plagarism is a crime and not a good thing to do please be aware that every author's are having a hard time thinking about every plot of each chapter they wrote/write. respect is highly needed and permission or rather authorization if you wish to copy nor' do a copy like this . . .

OUTBREAK OF THE UNDEAD : THE FALLWhere stories live. Discover now