....
Oh mila kanina pa kita hinahanap. Saan kaba nagpunta? Tanung ni tonio sa akin.
I go to the powder room. Why? Anything i could help? Tanung ko kay tonio.
Miss Salvador looking for you. And she said if makita kita, puntahan mo daw siya sa teachers office, may ipapagawa ata siya sayo.
Oh ok! Thanks see yah!.
Tons your so sexy today i like your outfit. Panloloko ko kay tonio.
Si tonio ay isang bakla pero napaka gwapo, hindi mo malalaman na bakla siya hanggat hindi mo siya nakaka usap. Ang hot niyang bakla.
Baklang ito. Hindi kita feel bruha!
Tawa ako ng tawa sa itsura niyang mag inarte.
Pagpasok ko sa teachers office, isang lalake ang naka agaw ng pansin ko. Napaka gwapo pero....
Morning ma'am pinatawag niyo daw po ako sabi ni tonio. Tanung ko kay ma'am Salvador.
Oh yes! By the way, yung mga events fot today ayos na ba?
Yes ma'am all done and all settled na po.
Ok good!
Matagal pa ba kayo mag usap miss Salvador?
Bungad ng aroganteng lalakeng nasa harapan ko ngayon. Bastos walang galang at hindi marunung maghintay, parang sinisilaban ang pwetan sa kinauupuan niya.
Sasabat na sana ako ng umiling si miss salvador sa akin.
This is Mr. JD Crisostomo he will your new classmate, he transferred from other school. At ikaw ang naatasan kung mag guide sa kanila sa mga past lesson niyo. Since your the president sa classroom niyo at running for valedictorian.
Seryoso miss? Sa kung kailan patapos na ang school tyka siya lilipat dito.
Sasagot na sana si miss Salvador ng bigla siyang nagsalita.
Wala ka na doon, at wala kanag pakielam pa doon. Do you understand, miss kung ayaw pala ng istudyante mung turuan ako ok lang maghanap ka na lang ng iba.
Dahil sa mabait ako napapayag ako ni miss Salvador sa gusto niya.
Naglalakad ako na parang lutang kasi sa aroganteng lalaking yon!.
Naiinis talaga ako. Hayy naku.
Asar talaga.
Hoy! Babae kanina pa kita kinakausap. Sabi ni crystal sa akin.
Naku pasensya kana tal kasi nakakainis talaga yung lalakeng yun.
At speaking off andyan na ang unggoy.
Wow so gwapo. Grabe! Tilian ng mga babae na kala mo ngayon lang nakakita ng tao.
Pati mga friends ko nakanga nga.
Lumapit si jd sa amin.
And are you doing here! Padabog kung tanung kay jd.
Nandito ako para asarin ka. Do you think you could win? Do you think i could let you win to your position as valedictorian. We'll your sorry cuz i won't let you! He whisper to my ear.
Sabay halik sa pisngi ko, sabay sabing see you around baby babe.
what was that? Explain to us. As in right now. Sabay sabay nilang sabi sa akin.
Hindi ako nakinig sa kanila naglilisik lang ang aking mata sa lalaking humalik sa akin sa pisngi dahil THAT'S MY FIRST KISS. HIS A DEMON!. Nanggagalaiti kung tikhim ng galit. Hmmmp asar talaga siya.
Humanda siya sa akin. Lagi ko siyang aasarin, at hindi ako papayag na maagaw niya sa akin ang papaging valedictorian!
Ipupunta ko siya sa lugar kung saan siya nanggaling..
YOU ARE READING
My Boyfriend Is My Fiance!
Roman pour AdolescentsIkaw, ako, siya, tayo, sila, iisa lang ang hanap, makatagpo ng taong mamahalin tayo hanggang sa huli. Makakatagpo ng taong ikaw lang ang gusto. Kahit sinong tukso ang lumapit mananatiling ikaw lang ang pipiliin.