IMAGINATION - 25

The main cooking started...

Ashwin instructed sivaangi in doing " smoked vaazhaikai skewers "

His aim was not to win but prove that sivaangi can work and make him win..

He taught her how to cut the vegetables and she learnt it..

Ashwin often says : paathu ma.. Kai bathram... Kai valikudhuna sollu...

Sivu : ok ashwiney...

She did everything neatly and perfectly..

But when the plate wasn't correct for the smoking... Sivu hugged the plate closing the gap making him admire the cute gesture...

Ashwin : ma.. Paathu.. Sudu vechra podhu..

Sivaangi : ok ma..

Bhatt : enna da panringa?

Ashwin : poga veliya pogudhu... Adhaan..

Bhatt : ada paavigala...

At the end of the task, their dish was the top notch...

Ashwin : naa edhuvume panala sir.. Naa instruction mattu than kuduthen.. Panadhu ellame sivaangi than..

Bhatt walked to them : out of the world Ashwin... Your thought process at that instant is something I admire..

Sivaangi... Nee andha moodi pudichapo, I didn't think this will be the result.. It's amazingly good... And Nee paniruka nu sonna.. Enaku romba sandhosama iruku.. Stay blessed...

Dammu hugs both : top notch.. Sweet venunu sollitu, box change pannadhum neenga yosichu ivlo supera pannadhu top notch..

They were selected to next round with the top points making Ashwin feel proud..

Sivu was bouncing in happiness... The immunity round was to prepare a starter challenge...

Ashwin selected chicken and he started his work..

Sivu : namma jeichruvom la ashwiney?

Ashwin : nalla vandha kandipa win than ma..

Sivu : idhula than enoda image a iruku..

Ashwin : adhukenna.. Win panniralam..

Sivu claps...

Dammu comes and was surprised seeing Ashwin hammering the chicken..

Dammu : enna dish panna poringa?

Sivu : chicken roler..

Ashwin chuckles and nods no...

Dammu : adhu chicken rulad..

Sivu : adhaan chef.. Roll aairuchu🙈

They completed the dish and was a top one...

Bhatt : man... You are unbelievably awesome...

Dammu : naa catering college la ithana varushama principal a iruken.. Idhu oru classical dish.. Practical class la solli tharuvom.. Idhu varaikum yaarume idha ipd pannadhu kedaiyadhu...

Bhatt : idhula best part is the way you hammered it.. So good..

Dammu : oru non - professional ivlo panna mudiyum nu idhu varaikum enaku therila...

Bhatt : that seasoning with mushroom and onion made all the changes.. Out of the world..

Dammu : naa idhuku 100/100 mark kudupen... Top notch...

Bhatt : unbelievable man...

Ashwin smiles at their comments.. Sivu was jumping in joy and gave Ashwin a hifi..