" Thỏ trắng nghe đây, ai đấy? "
" Draken hả, chú tìm chị có việc chi? "
Mammon thong thả múc một muỗng kem vào trong miệng, đang chuẩn bị công nhận món của quán này đúng là số zách, thì điện thoại ở bên hông bỗng reo lên một tiếng.
Nhìn cái giao diện trẻ trâu ai cũng biết là ai đấy thì hết nói nổi, đành nhấc máy lên nghe, nhưng giả bộ làm đò không quen biết.
" Uầy, lại đánh nhau! Chú mày sung sức nhỉ? Mới vài hôm đã chiến rồi... "
" Đến không á? Đến chứ, xem bạch tuộc khổng lồ bị ăn hành cũng vui lắm mà! "
" Được rồi, đền thờ phải không, nhớ đem người tới đón chị đấy! "
" Cụp... "
Ai trong quán cà phê cũng đều phải trố mắt kinh ngạc.
Tại sao một đứa trẻ lại có thể nói năng như kiểu chị đại cầm đầu một băng đảng máu mặt như thế? Đã vậy còn nói rõ to!
Hơn nữa quán này chỉ dành cho người lớn, nhóc này chui từ đâu ra, Momo hả?
Mặc kệ loài người đang tò te tí te, Mammon lấy lại tiền thối xách túi ra về.
[ Ngầu chưa ngầu chưa! Bang chủ cái bang đấy!! ]
...............
Đến rồi thì mới biết cái bang của Mikey nó hỗn độn như thế nào.
Tóc vuốt vuốt keo, mặt chán đời kiểu: " Thế giới này là của bố mày!! ", còn thêm đống xe motor sống cho chật đất này nữa.
Đồng phục thì đẹp nhưng chả có anh nào đẹp trai để cho mị ngắm ;))
" Mấy đứa này thế nào mai sau cũng bốc gạch, làm phụ hồ tất! Chán!! " Chề môi.
" ... Ừm, Mammon- san, đứng gộp chung với em thế chứ... "
" Ồ, em cũng đến à, My Hero? "
" Có chứ ạ, em được gọi tập hợp ở đây... " Hero là cái khỉ gì!?
" Í! "
" Xin chào, em là Hina phải hơm, xinh xắn thật đấy! "
" Ể, Takemichi? "
" À, đây là Mammon- san, chị ấy là hàng xóm của anh... "
" A, chào chị, em là... "
" Bạn gái của Take- chan chứ gì, nhóc ấy kể nhiều về em lắm! "
" Chị Mammon!! "
" Ngại cái gì, cua được quả bạn gái tốt chả sướng quá lại còn! "
" Đừng chọc em nữa-... "
Đang nói chuyện thì từ đâu nhảy ra hai thằng, một thằng thì mập ddijt, thằng còn lại thì cao to vạm vỡ, tóc nhìn nứng muốn chết, chỉ muốn đấm cho một cái!
Mammon cũng định solo hệ mõm với hai đứa đó, nhưng hình như Takemichi có người nhận ra thì phải.
Hơn nữa còn rất đẹp zai! Mé ơi, boy trầm ấm, khôi phục lại bộ dạng loli đẩy cái ngã người gặp người thương nào!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Tokyo revengers ] Tham lam chiếm lấy em
Fanfiction* Văn án: Dễ thương là lợi thế của Mammon. Phải, năm nay tuy đã lên cao trung nhưng mọi người vẫn luôn lầm tưởng cô là học sinh tiểu học. Tính khí mê zai, thấy zai là sáng bảnh cả mắt :)) Cứ bốn mùa là thay đổi một diện mạo, cái con người linh hoạt...