Xin lỗi nhưng giống hình ảnh hai e trốn đi ks trong p1 quá T^T
Cre: on pic"Nhìn đẹp mắt không, hửm?"
Trương Gia Nguyên đối diện với ai cũng hay ra vẻ, kể cả với Châu Kha Vũ cũng vậy, nhưng đối diện với một Châu Kha Vũ trong vỏ bọc "người yêu" lại không nói nên lời. Nam châm trái cực thì mới dính, cậu thừa nhận bản thân từ đầu là bị dáng vẻ thành thục ổn trọng của người này thu hút, về sau lại bị thêm thần thái biểu diễn xuất sắc mê hoặc, chủ động thân cận là vì muốn học hỏi, phát hiện tuổi tác tương đồng thì kết bạn chơi. Châu Kha Vũ khi ấy là người bạn giường trên vừa nuông chiều vừa là mục tiêu trêu chọc của Trương Gia Nguyên, dính nhau chưa bao lâu đã đốt ra lửa, Châu Kha Vũ một lần lỡ lời bày tỏ, Trương Gia Nguyên cũng ngây ngốc ưng thuận.
"Mau nói, thích anh từ lâu rồi phải không."
Châu Kha Vũ mang tông giọng ấm áp, thêm nụ cười ôn nhu, rõ ràng là dáng vẻ cưng chiều, nhưng lúc thêm vào một phần quyến rũ, phong tình vô hạn.
Trương Gia Nguyên say rồi.
"Vang đỏ? Anh tắm rửa thay đồ một lúc em liền lén uống hết một mình? Hư hỏng như vậy?"
Đầu lưỡi trườn qua cánh môi tiến vào khoang miệng, một tay vòng qua sau luồn vào tóc gáy, ép cho nhịp thở của người phía dưới hỗn loạn, đầu lưỡi mếm được vị chát nhẹ nhàng, buồng phổi thu về toàn bộ là hơi thở ngọt dính thơm mùi rượu. Châu Kha Vũ vắt kiệt em một lần chưa thấy đủ, tay đè lên lồng ngực phập phồng, cúi xuống day cắn hai cánh môi vì chất cồn mà hồng nhuận lên, cắn ra vết thương nhỏ, máu tươi không kịp rỉ ra cũng tham lam cuốn đi mất.
Mất một lúc điều chỉnh hơi thở, Gia Nguyên bày ra vẻ mặt không cam tâm, hai má sữa căng lên hờn dỗi, đánh mất hết soái khí thường ngày:
- Không đúng! Hôm nay rõ ràng phải để em chủ động! Nhất định cho anh một kỷ niệm khó quên!
- Từ khi nào mà chủ động như vậy, hửm? Trước đây không phải còn rất biết xấu hổ sao?
Trương Gia Nguyên bây giờ vẫn rất xấu hổ, nhưng không thể để mất mặt, ngang ngạnh:
- Lúc trong rạp phim nghe giọng anh nghèn nghẹt đã muốn "làm" anh, lúc anh đau chân đi khập khiễng bên hồ bơi với bộ đồ mỏng dính đó cũng muốn "làm" anh, đêm chung kết nhìn anh khoe da khoe thịt muốn lập tức "làm" anh, thấy anh khóc thì đặc biệt muốn "làm" anh, hôm nay nhất định cũng "làm" khóc anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật - Painkiller - R18
FanfictionTrương Gia Nguyên chỉ tình nguyện lộ ra phần mềm mại nhất với những người em yêu thương. --- Trả flag, mừng hai em thành công xuất đạo. Fanfiction, không liên quan đến người thật. Viết H khó thật sự.