YUMING's Pov:
Hay naku ! Kanina pa ko nagaayos ng gamit ko ! Mamayang hapon na kasi ang alis ko papuntang maynila para makipagsapalaran para sa aking panibagong buhay hayssss ! Kanina pa ako nagbubuntong hininga dito Langya naman ohhh >_< . San na kaya yung magaling kung kaibigan? Sabi niya papunta na siya halis mag-iisang oras na akong nag-aantay sa kanya dito. Wala pa din siya, tsk ! Di bagay sa akin ang mag emote hahaha !!! Dramahan ko kaya si best friend? Bwahahaha ! Talino ko talaga, conscience wag masyadong feeling Yuming di mo bagay haha .. sorry naman di na hmp .
LEVY's Pov:
Ang drama talaga ni bessy, mukhang tanga pa talaga di niya alam na andito ako sa likuran niya at pinapakinggan nga sinasabi niya haha . Anu ba yan dami dami kong dakdak dito di pa pala ako nagpapakilala By the way ako nga pala si Levy Kate Reyes, 19 years old, rich kid but I'm not a spoiled brat, my parents are busy in our business actually we own the most popular hospital here in the Philippines, only child lang ako at itinuturing kung kapatid yan si Ming na aking kaibigan, Oo Ming kasi di ko siya tinatawag sa buo niyang pangalan kasi ang "PANGIT" haha joke ! Kababata ko siya at sabay kaming lumaki. Sa kasamang palad haha joke ! Mahal ko yabg si besy kahit ganyan yan may sayad minsan pag nagsasalitang mag-isa haha joke ulit .AUTHOR: paulit-ulit ka Levy ha !unli ka ?
Oo author unli ako haha, Okay back to the story yun nga pero seryoso na nga hindi man salat sa buhay si bessy mabait yan down to earth matapang at higit sa lahat maganda haha totoo yan di ako nagbibiro , minsan tumutulong ako sa sakanya para sa pangangailangan niya kahit na ayaw nuyabg tanggapin matigas ang uli nuya laging sinasabi "Hindii mo na kailangan bessy na gawin sakin yan kaya ko naman naman kumita sa sarili kong pera, para san pa at nagttrabaho ako sa isang fast food chain di ba ?" Oh ha ! Kamusta naman yun ?! Haysss ... tigas talaga ng ulo sama mo na din pati bagang haha chos ! Tsk .
Gugulatin ko nga si bessy bwahahaha(evil smile)
"Bessy may SUNOG !!!"
"Blag !!!" (Tunog ng nahulog) haha walang kokontra
"Ahagababnsmsnsbzaba."
"Tinakpan ko ang bibig nu bessy sigurado magbubunganga na nanaman ito haha siya pa madaldal yan eh .
"Walanjo ka naman bessy ! Sabay batok niya sakin"
"Aray ! Naman bessy bakit ka naman nambabatok?aber?"
"Siraulo ka rin no bessy alam mo naman na magugulatin ako gaganyanin mo pa ako? Dapat lang yan saiyo . Sabay dila niya sakin , luko ko to tsk"
"(Pout) sorry nam bessy sarap mo kasing asarin paliwanag ko sakanya haha"
"Pano ba yan kwits na tayo?Hehe"
Sabay peace sign niya .. " Oo na pasalamat ka bestfriend kita hinug niya ako haha."
Kahit na may pagka sadista ni bessy Levy she knows how much I love her kahit na wala na akong magulang para sakin siya na lang ang pamilya ko ngayon at iingatan ko siya gaya ng ginawa ng aking ina noong nabubuhay pa siya . Tama na ang drama namimiss ko tuloy si nanay .
Katatapos lang magimpaki ni Yuming ng damit niya at nakita niya ang bessy niya na nakahiga sa kama niya at nageemote.
"Bessy bakit ka nageemote dyan?"sabi ko kay ming
"Sorry naman bawal na ba maging emotional ngayon bessy ?"
"Ang sa akin naman bessy dapat na maging masaya ka na muna kahit ngayon lang aalis na nga ako mamaya yung tao, baka sa kakaganyan mo di na ako matuloy?"paliwang ko kay levy ramdam ko na malulungkot siya pag wala na ako dito samin.
"Tsk tsk tsk . Oo na hindi na po paalala ko lang Ms. YUMING DE GUZMAN wag na wag kang makakalimot na tumawag sakin kapag andun ka na ha ? Baka ipagpalit muna ako at maghanap ka na ng ibang bestfriend ??" Huhu wag naman sana .
"HAHA . ang drama gumaganyan ka na ngayon bessy don't worry no one can replace you smile ka na dyan ikaw lang ang one and only bestfriend ko . Yey !"
"Masama bang magpaalala baka lang kasi makalimot ka" paalala ko ulit sakanya
"Nagtatampurorot si bessy haha . Oo na di naman kita kakalimutan don't worry tatawag ako agad saiyo kapag andun na ako, kung gusto mo minuminuto pa?" Paliwanag ko sakanya para di na ako kulitan pa .
"Oo na naniniwala na ako saiyo bessy, basta magiingat ka sa Maynila alam mo naman du magulo at maraming siraulo".
"Opo ! Sabay salute ko sakaya haha magiingat ako dun nanay Levy ikaw din po magiingat ka dito ha?"
"Naman bessy sino satin ang slow?"
" Oo na po" sabay ngisi ko sakanya .
"Di bagay tsk . Time to prepare na may bessy lapit na mag 3 o'clock at baka malate ka pa traffic pa naman ngayon "sabi ko sakanya .
"Sige hintayin mo na lang ako.dyan mamaya aalis na din tayo ".
BINABASA MO ANG
MY RUDE BOYFIE
Ficción GeneralHIS RUDE ... Where i meet this guy Kevin Kenth Ford a goodlooking, Rich, na sobrang yabang, palamura, sobrang sama ng ugali niya urg! i hate him well aside from ganyan siya i didn't expect na sa kabila ng pagiging rude niya may angking kabaitan di...