Chapter 3 : The Conversation

18 3 0
                                    

"Im here at  Zarch's tambayan naming sa bandang  U-belt. kararating ko lang after that incident .. Fuck !!! !!.... damn that girl !!nakakabwiset siya sobrang Tanga pa !!tsk  ..

"Ohhh hey dude!  how are you?" Sabe ni Wiliam

"Seriously William nagtanung ka pa nakita mo ngang badtrip yung tao gagatungan mo pa tsk .nang-iinsulta ka ata (smirk) "bwiset din tong si william kita na nga nagtanung pa.  (pabulong kong sabi...  tsk!)

(Siya si William Kelly Villanueva ang bestfriend ko) ...

"Woaahh easy dude ..sabay taas ng dalawa kung kamay  sama ng tingin mo sakin sorry naman. what happen mukhang badtrip ka dyan?" sabay upo niya malapit sakin

"Damn that bitch ! Tanga niya" .. muntik na ako makasaga kanina sabi ko..

"Who's the lucky girl dude?" mapang aasar na sabi ni william

"I don't know her mukhang probinsyana siya tsk"  . Ganda ng ngiti netong si William alam ko kung ano nasa isip neto tsk akala niya maloloko niya ako ..

"Bebot ba  yan dude ? haha curious ako dyan  infairness ngayon ka lang ulit nagalit ng ganyan katindi last time sa dad mo nung naghiwalay parents mo  .opppppsss . shit ! sorry dude napasobra ata yung nasabe ko sabay peace sign, hehehe" magagalit nanaman to pabulong ko

"Fuck!! Enough with that ayaw ko naa siya pagusapan bsta ang ginawa niya kanina tumawid siya hndi man lang niya binabasa yung  nasa karatula na BAWAL TUMAWID DITO at tinadyakan ako at sinipanya  si junior ko! alam mo naman sobrang sakit nun kaw kaya !!!  ang tanga niya sobra !!!  okay na ba ha William?" tsk .daldal mo talaga para kang babae >.< your annoying !!! sabay tingin ko ng masama sa kanya .

WILLIAM POV:

"Sabe ko nga (pout) sorry dude haha....  di na yan iimik kapag nagganito ako sa harap niya haha .baliw yan eeh kahit tupakin at short temper yang si Kevin naiintindihan ko naman siya nga lang hindi niya maiwasan kapag sobrang galit lalo na kapag tatanga tanga talaga hindi niya yan uurungan yan pa may sayad jokeeeeeeeeeeee . hehe sarap magbubtong hininga dito hayysssss( -.-) ... unawa na lang ako sa isang to . bilib din ako sa girl na gumawa nun kay kevin kahit nga dito sa skul walang nakakagawa niyan sakanya panu ba naman patay na patay sila samin hahaha :D yeaaa. Actually 3 kame kaso wala iyong isa ditto nsa tabi tabi at nkikipagflirt nanaman babaero ba naman pssshh  . sakit talaga sa ulo ng  mga eto ako lang matino haha jokee.

"Hey!!( Poke poke .). para kang tanga William .stop daydreaming"

"Ay pusang gala .. sabay kamot ko sa ulo  ! grabe ka naman dude wag ka ngang manggulat dyan PAKER ka dude .. pshhhhhhh !!!!......

"Para ka din kasing tanga na nkatulala at nag dadaydream baliw ka na ata?

"Wag kang magsmirk dyan kevin nakakainis ka panira ka naman may iniisip lang ako .hayysss ganda pa naman sana ng binabalak ko .haha sabay tawa ko ng malakas sakanya ..

"What is it? Make sure na maganda yan? sabi ni kevin

"Ito na nga napapaisip ako dun sa girl na kinaiinisan mo, she's very interesting right?

"Anong interesting dun ? tsk . baliw ka na nga kung ano ano nanaman yan tama na nga lets go somewhere ng mawala naman tong BV ko . nga pala where's Jake ?sang lupalop nanaman niyang si jake?

 "Nasa tabi-tabi lang yan , parang hindi ka naman nasanay  kay jake mamaya lilitaw din yun na parang kabute hahahha sabi ko

"I heard that William upakan kaya kita dyan!" singit ni jake na kararating lang

MY RUDE BOYFIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon