Chapter 18

4.1K 86 1
                                    

Ailene Archesia Kim-POV

"sige babe alis na ako ikaw na muna bahala sa dalawa"Ani ko kay Tristan at kinuha ang maleta ko sakanya.

"ok babe ingat ka dun tas-"

"tas kakain ako sa tamang oras. wag ako papakapagod sa work. matulog sa tamang oras at iba pa hmm kabisado ko na Yan babe kaya don't cha worry"putol ko sa sasabihin niya.

"haha silly sige na basta sundin Ang mga bilin ko love you"Ani Niya at niyakap ako agad ko rin siyang niyakap pabalik.

"love you too pasabi narin sa dalawa babe"nakangiting Sabi ko at bumitaw na sa yakap niya.

"hep hep may nakalimutan"pigil nito saakin ng akmang tatalikod na ako.

napatawa ako at kiniss siya sa labi ng ilalayo ko na sana Ang labi ko sakanya pero hinagkan Niya ang batok ko at pinalalim Ang halikan namin.

nang maubusan na kami ng hininga ayy saka nito pinakawalan Ang labi ko.

"ikaw talaga Tristan Naman nakakahiya kaya"namumulang ani ko at tumingin sa paligid may mga nakatingin saamin na tila kinikilig sila.

natawa naman siya at niyakap ulit ako napangiti naman ako at saglit pa ay bumitaw na rin siya.


"sige bye na"Ani ko at tuluyan ng tumalikod at hinila Ang maleta ko.

nang malapit na ako makasakay sa private plane ay lumingon muna ako sakanya at nag flying kiss tas kumaway nakita ko Naman na kunyari sinalo Niya ito at at kumaway rin napahagikgik ako at tuluyan ng sumakay sa private plane niya. oo sakanya ayaw Niya Kasi na sa public plane ako Kasi daw baka Ang maging katabi ko ay lalaki oh diba para siyang baliw pero mahal ko...?

Hours passed*

makababa na Ang plane at nag lalakad ako ngayon papunta sa cr putik Hindi ko na mapigilan.

pag kapasok ko sa cr ay pumasok agad ako sa Isa sa cubicle at inalabas na Ang kanina ko pang pinipigilan ang likido na pag nilabas mo ay kikiligin ka hshshs.

pag katapos ko ay nag hugas at nag retouch muna ako at lumabas na nag lalakad na ako pabalik sa van na sundo ko ng may nakita akong batang umiiyak.

lumapit ako dito "hey baby girl why are you crying?"tanong ko dito at umupo para mapantayan ko siya buti nalang at naka jeans ako.

"I'm lose po I can't see my daddy and yayi"Ani nito at pinunasan ang muka niya napangiti ako at kinuha ang panyo ko sa sling bag ko at pinunasan ko Ang luhang nagkalat sa muka niya.

"ok stop crying na I will help you find your daddy and yayi"nakangiting ani ko at hinawakan ang kamay niya.

kumuha ako ng chocolate sa bag ko at binigay sakanya masaya Naman Niya itong kinain hays miss ko na tuloy Ang mga baby ko pati ang babe ko.

patuloy kami sa Pag pag hahanap habang kumakain parin siya ng chocolate ng biglang may lumapit saamin na medyo man katandaan na na babae.

"Ameya nakong bata ka kanina ka pa namin hinahanap ng daddy mo"humahangos na Ani nito at tumigin saakin.

"salamat iha sa Pag tulong mo sa alaga ko"Ani Niya ngumiti Naman ako at nag paalam na sa bata Tinanong nito at pangalan ko na agad ko ring sinabi.

hays Ang cute niya.








Sa kabilang dako Naman ay masayang kinikwento Ng bata Ang nang yari sa daddy niya.

My Ex-husband (Complete)Where stories live. Discover now