Hey guys sorii for waiting(kung may nag-iintay nga sa UD ko!!)lol...
Dedicated to Pink_Army7
Kung hindi nya vinerify ulit yung account ko,hindi ako makakapag ud...BTW,here's Chapter 7!!!
Play the song po,yung Boy In Luv ng BangTan Boys..Haha..Okay lang naman kahit hindi..Sadyang gusto ko lang marinig nyo ang kanta ng pinakamamahal kong bts!!haha
Kent's POV
Andito na kami ngayon sa park...Kasama ko si Denise...Sa ngayon,hindi ko muna gagawin yung mga plano...Alam kong kailangan nya ng makakaramay ngayon at ako rin naman yung dahilan kung bakit nag-away sila nung BEASTfriend nya!!Echusera kasi ehh...Hahaha,parang akong bading sa words ko ehh...Hahahahahaha...xD(yan si Kent habang tumatawa)
"Kent naman ehh...Ang lungkot lungkot ko na nga...Nananakot ka pa!!!Bakit ka bigla-biglang tumatawa dyan!!"sabi ni Denise...
"Bakit,masama bang tumawa?Huh?"pagtataray ko...
"*bulong*"Denise...
Seryoso mode nga muna ako...
"Denise sorry huh?Ako pa yata yung dahilan kung bakit kayo nag-away ng BEASTfriend mo...Pasensya na talaga!!Huwag kang mag-alala...Dadamayan kita!!
*kringggg!!!Kringggg!!*(sound effect po yan!!Churii,walang budget!!)
OHH NO!!Tumatawag si Papa!!!
*K=Kent,P=Papa*
K:Hey dad!!Supp??
P:Anong HEY DAD!!ANONG SUP??!!STOP WHAT YOUR DOING AND GO TO MY OFFICE!!NOWWW!!
K:Okay..Pshh
P:Bye!!
"Hey Denise,sorry but I have to go,I have to go to my dad's office before sya maging monster!!Sorry talaga!!Don't Worry!!I'll be back as soon as possible!!Bye!!Sorry again!!"I said...Hindi ko na sya hinintay na magrespond pa at tumakbo na ako!!
*at dad's Office*
"I am so disappoined to you Kent!!"
-------------------------------------------
BAKIT KAYA DISAPPOINTED ANG TATAY NI KENT SAKANYA?ABANGAN SA SUSUNOD NA UD!!thanks!!Saranghae!!mwuah,mwuah!!
Grabe,nag-aaral talaga akong magkorea ngayon..I really want to learn how to speak korean!!huehue.. Can someone help me?!please!!Okay,I hope you like it..babay!!mwuahhh
BINABASA MO ANG
I Heart You(Just Kidding)
RomanceAno nga ba ang tunay na meaning ng IHY?? Is it I HEART YOU? Or Is it I HATE YOU? well,basahin nalang para malaman..lol..xD