Cậu (Jeon Jungkook) 18 tuổi là học sinh của trường Sopa. Chăm học nhưng cũng rất ham chơi. Mọi người đều quý mến vì tính trẻ con, tốt bụng của cậu và một phần vì cậu dễ thương đi haha. Gia đình cậu không quá khá giả cũng không phải là khó khăn. Cậu có gia đình ấp áp và yêu thương cậu rất nhiều.
Gia đình cậu là một gia đình truyền thống. Luôn nhắc cậu phải mang theo chiếc vòng tay do tổ tiên để lại bên mình. Chiếc vòng tay đặc biệt có thể xua đuổi tà ma, mọi vận xuôi sẽ biến mất.
Cậu một hôm đến thư viện của trường để tìm sách để hôm sau kiểm tra lịch sử thì vô tìm chú ý đến một cuốn sách đang phát sáng trong góc phòng.
Cậu đi đến cầm lấy cuốn sách rồi mở ra. Bên trong ghi chép lại toàn bộ lịch sử hình thành và phát triển của triều đại Joseon. Cậu rất nhanh ghi nhớ chúng rồi đến giữa trang sách cậu dừng lại sờ lên trang giấy.
Là một cậu thiếu niên mặc đồ của thời đấy điều quan trọng là gương mặt cậu ta rất rất giống cậu. Cổ tay còn có chiếc vòng giống hệt cái của cậu đang đeo.
Cậu mau chóng lật qua những trang kế tiếp thì đều là giấy trắng. Cậu thắc mắc lật đến cuối trang thì là hình ảnh của một chú thỏ trắng xung quanh là 6 người đàn ông đang ngồi trên ngai vàng.
Cậu nhìn vào một lỗ hỏng đang phát sáng trên trang sách. Tay vô thức chạm lên rồi một lực mạnh vô hình hút cậu vào bên trong cuốn sánh đấy.
Cuốn sách rơi xuống đất. Bìa sách lập tức thay đổi bên trên hiện lên chữ "Bắt đầu" và bên trong cuốn sách hình ảnh cậu con trai khi nãy mặc trang phục cổ trang thì lại thay đổi thành Jeon Jungkook đang đứng cười.Cuộc sống của Jeon jungkook khi xuyên vào trong cuốn sách đó sẽ thay đổi như thế nào? Cậu sẽ phải thay đổi và giúp đỡ các vị vương gia kia ra sao? Hãy theo dõi các chap sau và cho mình ý kiến nào.
Vòng tay của cậu.
Các sợi dây chuyền của các anh (Jungkook chạm vào sẽ biết thành người)*có 6 sợi của 6 người nha tại cái ảnh nó có 5 sợi thôi í.
__________________________________
Mong rằng mọi người sẽ ủng hộ và có những phút giây vui vẻ khi đọc truyện 💋