Chap 6

117 16 2
                                    

Taehyung đứng như tượng, chẳng nói được lời nào, môi cứ mấp máy bài từ vô nghĩa. Jungkook lúc này bị nhìn đến nóng mặt, cầm lấy bộ y phục dưới đất nhanh chóng che đi những chỗ cần che.

-" Nhìn đủ chưa vậy?" Cậu trừng mắt nhìn anh, ngồi xổm xuống, tay ôm bộ y phục che chắn.

-" Điên thật...Còn không ra ngoài cho ta thay y phục."

-" Ô... Ờ ờ ra liền đây, ngươi... ngươi nhanh lên đấy." Anh lấy tay che mắt mình lại, lùi ra phía cánh cửa.

Ngay khi cánh cửa kia vừa khép lại, Jungkook lẩm bẩm vài câu trong miệng rồi nhanh chóng mặt bộ y phục cậu trộm của anh.

-" Xong chưa? Ngươi không trốn đó chứ?"

-" Xong rồi, vào đi"

Taehyung bước vào thấy cậu một thân quần áo của mình liền cảm thấy trong lòng có chút khó chịu về việc này. Đi đến ngồi xuống đối diện cậu.

-" Chúng ta bắt đầu được rồi chứ?"

-" Được thôi. Câu hỏi đầu tiên: Ngươi là ai?"

-" Chẳng phải ta đã nói rồi sao, Jeon Jungkook"

-" Tiếp theo: Ngươi từ đâu đến?"

-" Hmmm cái này thì ta cũng không chắc là ngươi sẽ tin, nhưng mà nói cho ngươi biết ta là từ một thế giới khác đến đây."

-" Thế giới khác? Nói thật nhé ngươi có vấn đề về não à?haha"

Nghe cậu nói chả khác gì là đang bịa đặt cả. Taehyung cứ nghĩ là cậu đang đùa cứ như vậy mà cười sảng khoái.

-" Ta nói thật đấy. Này đừng có cười nữa. Mà nói đến từ thế giới khác cũng không phải, hmmm hình như là tương lai. Phải rồi là từ tương lai, ở thế kỉ XXI, ta là học sinh thpt còn có ở..."

-" Thôi ngay đi. Ngươi nói khùng điên cái gì vậy chứ."

-" Ngươi không tin? Vậy có cần ta biến về thành thỏ cho ngươi xem lần nữa không?"

-" Không cần phải vậy đâu. Nhưng mà người thật sự là thỏ nhỏ của ta?"

-" Không phải là của ngươi. Ta lúc đầu chỉ là một người bình thường ở chỗ của ta sau đó vì tò mò mà ta bị xuyên vào một cuốn sách cổ của thời Joseon gì đó rồi đùng một cái ta lại ơi trong rừng, rồi nhận ra lại xuyên vào một con thỏ, chuyện sau đó thì Namjoon cũng đã kể cho ngươi nghe rồi đó. Mọi chuyện ta nói đều là sự thật."

-" Hmm ta không tin."

-" Gì? Ta nói thật đó."

-" Vậy ngươi nói ngươi đến từ tương lại?"

-" Đúng vậy"

-" Có gì để chứng minh nào?"

-" Ta..."

-" Không có đúng không? Hmm được thôi tạm thời ta vẫn chưa tin ngươi có liên quan gì đến bọn người X kia hay không nên ta sẽ cho ngươi tạm thời ở lại đây làm tiểu đồng cho ta."

-" Không muốn" Cậu quay đi.

-" Dohyun mau mang tên này đi chém đầu"

-" Khoan khoan đã, ta... ta đồng ý là được chứ gì"

[Allkook] xk! Thú cưng ở phủ Vương giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ