-"azzz người mình đau quá đi mất"
-" sao mà ngứa quá vậy"
-" hả gì đây? Tay của mình??"
-" Là thỏ sao? Tai dài quá đi mất?"
-" điên thật! Sao lại xảy ra chuyện như này chứ. Có phải là trong phim đâu."
-" Hoang đường quá đi mất. Ashii bị xuyên không sao? À không hình như là sách. Cuốn sách đó có gì kì lạ lắm"
-" Azzz không nghỉ nữa. Đau đầu chết được"
-" Mà mình phải làm gì bây giờ?"
-" đây là nơi quái quỷ gì vậy chứ"
-" ...tiếng gì vậy nhỉ? Ồn chết được."
Một chú thỏ trắng nhỏ đang loay hoay tìm cách thoát khỏi cách rừng rồi lớn này thì nghe được âm thanh vâng lên từ mặt đất. Cậu tiến lại gần nơi phát ra âm thanh đó thì...
-"thôi chết là cáo. Đời mình sẽ phải kết thúc tại đây sao."Con cáo đứng đối diện mắt xoáy sâu vào con mồi phía trước. Thỏ nhỏ bị như vậy liền bị dọa sợ. Quay đầu chạy thật nhanh.
Con cáo kia thấy con mồi của mình muốn bỏ trốn liền đuổi theo.
Đến một lúc, con cáo kia vừa vồ lấy người thỏ nhỏ thì phập.
Một mũi tên bay xuyên vào tim con cáo đó. Nó nằm gục xuống mặt đất thả lỏng con mồi trên tay.
Một người lính đi đến xách lấy xác con cáo và nắm lấy da phía sau cổ của thỏ con.
-" Vương gia, chúc mừng ngài lại một lần nữa bắn trúng tim."
-" Và còn có con thỏ này thì sao ạ?"-" Bỏ nó vào cái lồng nào đi. Ta muốn dùng nó làm quà cho Lục vương gia"
-" Vâng. Thần xin tuân lệnh"
-" Yahh bỏ ra. Làm cái gì vậy? Sao lại nhốt ta chứ? Thả ra đi mà."
Con thỏ đấy bị bỏ vào một cái lồng sắt, nó dùng sức đập vào cửa lồng.
PHỦ TỨ VƯƠNG GIA
Kim Namjoon vừa về đến phủ liền xách chiếc lồng kia đặt trên bàn. Tay cởi bỏ chiếc áo choàng bên ngoài.
-" Hôm nay ta đã cứu ngươi một mạng đấy. Ngươi dễ thương quá đi. Chắc chắc Taehyung sẽ thích lắm đây."
-" Kể công sao? Được rồi ta cảm ơn còn dễ thương thì ngươi nói nhầm rồi đấy. Ta là con trai đó, là giống đực. Không phải dễ thương đâu."
-" Vương gia nước tắm của ngài đã chuẩn bị xong."
-" Được rồi ngươi lui xuống đi"
Cung nữ cuối nhẹ rồi ra ngoài không quên đóng cửa lại. Anh xách theo cậu vào phòng tắm. Đặt cậu lên một cái bàn khác gần đó.
Anh từ từ cởi bỏ bộ y phục trên người lộ ra tấm lưng trần có một vết sẹo dài phía sau.
-" A anh ta làm gì vậy. Sao lại thay đồ trước mặt người khác chứ. Để í xíu đi được không."