(Present... )
Ven
"Yes...Pakisubmit nalang din iyon sakin nang matingnan ko...okay okay.. tomorrow... at exactly 10 in the morning.. okay.. bye. " sabi ni Lie sa kausap niya sa telepono at nag end ng call. She just continued what she was doing earlier.
Nasa office ako ng President ngayon for some reason. Nag meeting kami dito kanina ng Head director. We discussed about the new branch of Alstreim Tower sa Cebu. Kung kailan mag sa start at kung sino ang hahawak ng project, at as expected, si Architect Lie Alstreim at Engr. Uy (which is me) ang naka assign .
Di naman talaga kami ang nakahawak ng project na iyon. It was one of our employee, pero naaksidente ang Architect at nagkasakit ang Engr. Unfortunate right? Malakas ata ang epedemya ngayon ee.
May nagawa nang blueprint ang Archi na na assign kaya gusto iyong makita ni Lie para kung sakaling may iibahin siya ay maaagapan na din.
Nandito lang ako sa loob ng opisina niya at siya naman ay busying busy na nakatingin sa mga papeles na nasa harapan niya. Busy din naman ako ee, sa pagtitig sa kanya.
Mahahabang pilik mata, matangos na ilong, wavy na buhok, medyo maputi at mapupula ang mga labi (na masasarap din).
Napa smirk ako sa iniisip ko tungkol sa mga labi niya. Totoo naman iyon ee. Nung isang araw nga lang e natikman ko ulit siya. Ilang beses na rin, it was years ago. We're bestfriends but we does more than a bestfriend boo boo do.
Napakagat ako ng labi ng nadako ang tingin ko sa malulusog niyang mga dibdib. Hindi naman siya naka sexy na damit, corporate attire pa nga ee pero naakit ako sa kanya. Well, sino nga bang hindi? Hubog na hubog ang katawan niya sa suot niya, para bang gusto kong hawakan iyon, haplusin at pisil pisil--- ano ba yan? Ang manyak ko talaga! At proud ako dun. Hehe
I know It's stupid to find a sex drive through your bestfriend, but what can I do? Im attracted to her and my sex drive is driving me crazy everytime we're together. Pero napipigilan ko naman, ilang taon din iyon natigil, 3? 4? 5 years?
Tumayo ako at naglakad papunta sa kanya. Tinititigan ko siya habang papalapit ako. Naramdaman siguro niyang papalapit ako kaya nag-angat siya ng tingin at sinalubong ako ng titig. Siya rin ang unang nag iwas ng tingin at pinagpatuloy ang pag chi-check ng mga papeles.
I turn around and stop behind her swivel chair where she was sitting. She stopped at akmang haharapin niya ako ng hinawakan ko siya sa balikat niya at nagsimulang minasahe ang mga balikat niya.
"You're tired?" tanong ko nang nag buntong hininga siya. I'm massaging her shoulders.
"Yeah.. " humilig siya sa swivel chair niya "I already told Kuya everything, and we decided na pupunta tayong Cebu para asikasuhin na yung project." sabi niya nang ikinabigla ko. Napatigil ako sa pagmamasahe sa kanya at at inikot ang swivel chair para iharap siya sakin.
"Bakit Di mo nabanggit yan kanina?" Tanong ko.