Chương 11: Bắt... gian?
Ngoại ô S thị có mấy chục căn biệt thự, đều là của giới nhà giàu xây lên, để cuối tuần rảnh rỗi đi nghỉ mát gì đó. Trong đó có một căn đặc biệt lớn đặt biệt đẹp, phong cách châu Âu những năm 60.
Chủ nhân căn biệt thự này họ Lê, cũng không thường xuyên xuất hiện. Họ Lê này còn không phải Lê Tư Thanh sao?
Cổng biệt thự sớm mở, siêu xe chầm chậm chạy vào sân. Từ trên xe bước xuống đã nghe thấy hương hoa ngào ngạt. Thì ra trong biệt thự này trồng đầy hoa hồng, đủ màu đủ loại, nhìn ra được chăm sóc rất tốt.
"Bên trong nhiều phòng trống lắm, sau này nếu có thật sự offline bang cũng có thể ở đây. Hai ba đứa một phòng vẫn còn rộng chán."
Trước cửa chính biệt thự đã có người đứng chờ sẵn, là một ông chú tóc bạc gần hết rồi, trên người là một bộ đồ quản gia giống như trong phim vậy, nhìn đủ nghiêm túc. Bột Lọc Nhỏ nhịn không được, khẽ thì thầm với Hồng Hoa:
"Đây là lần đầu tiên tớ thấy quản gia ngoài đời đó!"
Hồng Hoa nghiêm túc gật đầu, hai đứa này bước chân vào nơi sang trọng như thế này liền thu liễm, bộ dạng láo nháo thường ngày cũng cất đi.
Lê Tư Thanh nhanh chóng bước tới vỗ vai chú quản gia.
"Chú Lý, lâu rồi không gặp."
"Chào cậu, thiếu gia."
"Chú này thật là, sao hôm nay lại mặc bộ đồ này chứ!"
"Thật lâu mới có khách đến chơi, đương nhiên chú phải ăn diện một chút rồi!"
Cả hai nhìn nhau cười hà hà, không có chút dáng vẻ người bề trên bề dưới gì cả. Nhà họ Lê không ai có cái nết hà khắc, chú Lý chăm sóc bọn họ nhiều năm như vậy, Lê Tư Thanh đã sớm coi chú là người nhà.
Lê Tư Thanh vẫy tay với ba người phía sau, gọi họ nhanh chân một chút. Trần Thừa sớm đã quen mặt, không cần giới thiệu. Hồng Hoa và Bột Lọc Nhỏ sau khi được giới thiệu liền lễ phép cuối đầu chào chú Lý.
"Mấy ngày nay nếu mấy đứa có việc gì cần, thì cứ nhờ chú Lý nhé. Một tay chú ấy chăm nom căn biệt thự này, việc gì cũng giải quyết được."
Lùa cả đám vào bên trong xong, Lê Tư Thanh ở lại dặn dò chú Lý vài chuyện, một chập sau mới theo vào.
Bài trí bên trong biệt thự không sai biệt với mặt ngoài lắm, có chút cổ xưa, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Hai đứa con gái đã sớm ngồi nghiêm chỉnh trên ghế sofa phòng khách, không ngừng ngoái đầu chờ Lê Tư Thanh. Tên Trần Thừa ngồi một bên miệng vẫn chưa tắt đi nụ cười, liên tục nhìn Hồng Hoa, có vẻ rất vừa ý.
"Sao thế này? Nghiêm túc như vậy cho ai xem chứ?" Lê Tư Thanh bĩu môi, ngã người xuống ghế của mình, không thèm để ý đến hình tượng. "Chỉ có mấy người với nhau, thoải mái đi."
Bột Lọc Nhỏ thở một hơi, bắt đầu thả lỏng nằm dài ra sau, xem bộ dạng này chắc hẳn đã giả nghiêm túc cực khổ lắm rồi. Hồng Hoa ngược lại rất quen với mấy thứ lễ nghi, ở nhà được giáo dưỡng rất tốt, hiện tại lại còn có Trần Thừa ngồi một bên, nên vẫn bảo trì tác phong thùy mị nhẹ nhàng của mình.
YOU ARE READING
EDIT - KÝ SỰ VỀ ĐỘI TRƯỞNG CỐ VÀ LÊ MỸ NHÂN
RomanceKý sự về đội trưởng Cố và Lê mỹ nhân (Hay chuyện anh cảnh sát và cậu bán mỹ phẩm gặp nhau như thế nào) Tác giả: Lôi Đại Nương Thể loại: Đam mỹ, võng du bàn phím, oan gia trước đánh sau yêu, HE. Edit: SweetMacarons Văn án: Lê Tư Thanh trong trò chơi...