My Destiny is to have my First Kiss

465 8 1
                                    

Bawat tao sa mundo ay may nakalaan na tamang tao sa tamang lugar , sa tamang panahon at tamang oras. Bawat isa satin ay may iba't ibang storya, Iba't ibang paniniwala , at iba't ibang pinaglalaban. Huwag kang magmadali maghanap ng makakasama sa buhay , tandaan mo " Don't find Love , Love will find you. " sana lahat ng tao sa mundo inaaply ang quote na yan.

First day of School bilang isang college nakaka excite !!!! Di ko na mapigilan ang pagiging Excited !

By the way I'm Aphrodite Kendy Araneta , 16 years old , Scholar ni Mayor XD , BS Tourism student , BALIW ^_^

By the way my name is hinango sa Greek Goddess na  si Aphrodite ( Afrodayti ) The Goddess of Love and Beauty.

" Bes Dyosa tara na baka ma late pa tayo. "

By the way She's One of my besties and She is Ashley Nicole Yap.

" Korek si Bes Ash kaylangan na natin pumasok at hahanap pa tayo ng POGI !!! "

She's also one of my Besties , Ariana Mikaela Ameniva.

" Malande talaga kayo , sige na nga tara na ! "

nang makarating kame sa school agad agad kong hinanap ang room ko.

nung nakita ko na , pumasok na ako dahil ayaw kong malate.
Sa likod ako umupo.

Biglang dumating ang Prof. Namin.

" GOOD AFTERNOON PROF. "

Nag pakilala yung prof. In front of the class.

" ok , now I want you to introduce yourself in front of the class , and I want to start with you ! "

Tinuro ako ni Prof. at nagtinginan lahat ng mga Classmates ko saakin.

" Hi I'm Aphrodite Kendy Araneta and I am 16 yrs. Old "

" ok before you sit Mr. Araneta I want you to answer my question, Do You believe in Destiny ? "

Goshhh !!! What kind of Question is that ?! eh hindi pa nga ako nag kaka Boyfriend !!

Yah Thats true ! NBSB ang Lola mo XD ^_^

Grabee !!!! Pano ko to sasagutin???

" Sir , Maybe I will answer your question if I found my Prince Charming. "

Nagtawanan lahat sa Classroom !!!! May mali ba akong sinabi ? And Nagpaka Practical lang ako !! So bakit sila tumatawa ??!!

Bumalik na ako sa upuan ko then biglang bumulong yung katabi ko .

" Do You Think Prince Charming is REAL ? "

Tas bigla syang tumawa ! Infairness POGI SYA pero Nakakaines !!!

"Psssttt hoy !!! Peram ballpen "

" My Name is Neil and not hoy ! "

Bwiseeeetttt !!!! Ang Yabang nya !!! Pero Ang Galing mag English ah !!!!

" Ok , so now may I borrow your ballpen Mr. Neil ?!!! "

Bago binigay ni Neil yung ballpen , Bigla nya akong HINALIKAN after bigla nyang Dinilaan yung Lips ko... KADIREEEE !!!! wala akong nagawa nun natulala lang ako and hindi na nakapagsalita.

" Sobrang Sarap ko bang Humalik kaya ka natulala ?! "

" GAGO !!!! ANG KAPAL NG MUKA MO PARA HALIKAN AKO !!! EH HINDI NGA KITA KILALA !!! HAYUUUPPP !! "

after ko nun Sinampal ko sya ng Bonggang Bongga , yung tipong bumakat yung kamay ko sa Pisngi nya. ^_^

Infairness malambot yung Pisngi nya ^_^ ang cute , medy chubby kase !!!!!

"Bakit mo ginawa yun ? "

"Yung Halikan ka ? "

"Oo Yun na nga ! "

  * Neil's P.O.V *

Hi ! I'm Neil Jhay Santiago , 16 , Anak ni Mayor , Bad Boy.

Grabbeeee yung kanina !

Anong klaseng tao yun ?!

Lahat ng Babae at Beki Handang

Magpaka matay ma Halikan lang ako tapos.sya , Sasampalin lang ako? What The Fuck !!

Pero ang sarap nun ah ! Parang nabuhayan ako.

Sana Mauliit !!!!!!!!! HAHAHA XD

Pero sana dina maulit yung pagsampal nya sakin , Masakit eh :3

Any toughts guys :) Positive or Negative ! See Yah sa Next Chapter !

My Prince Charming ( boyxboy )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon