Deal or No Deal

318 9 2
                                    

           APHRODITE'S P.O.V

OHHHHHH - MYYYYYYYY - GGGGGGG

First Kiss sa taong di ko mahal ?! And eto pa Hindi kame CLOSEEEEE !!!! WTF. !

Lord Bakit mo po ako pinaparusahan ng ganto !!! Pero hindi naman ako ang may Kasalanan right ?! In fact I'm the victim in this case.

Pero PROMISE , QUALITY YUNG HALIK NYA PUTA !!!!

I must say as a First Timer , MASARAP ! ^_^

pero mali parin talaga eh :3 bakit nya kaya ginawa yun ?

Hindi naman nya gagawin yun kung walang dahilan Right ?!

Naglalakad kame ni Ashley dahil itong si Ariana ay sinundo na ng tito nya , MADUGA !!!

Habang naglalakad kame biglang may Tumawag sakin.

" DYOSA ! "

and guess what kung sino ang tumawag sakin ... SI NEIL !!!!!! Goodness Gracious !!

" Oh Bakit ? "

" masyado kaseng controversial to eh , pwede bang tayong dalawa lang muna "

Goossssshhhhhhh !!!! Anong gagawin nya sakin ? Baka ... Baka .... BAKA PAGSAMANTALAHAN NYA ANG PAGKADYOSA KO !!!!! SYYYYEEEETTTTT !!!!

" Bes , Ashley I think you should go home na , because we need privacy ih , I hope you understand. Sorry but I pangako to you that tom. We will be lakad lakad again pauwe. "

Nauna na si Ashley dahil kaylangan daw ay may privacy because masyado itong controversial.

" Aphrodite , pwede ka bang magpanggap na Ka relasyon ko ? "

Huwaaaaaaaaaatttttt ?????? Ka relasyon ? Oh-My-G ! Anong pumasok sa utak nya at bakit kaylangan kong mag panggap na ka relasyon ko sya ? Goodness Gracious !

" adik ka ! , ano bang pinagsasabi mo? "

"Please , pumayag ka na ! Pag seselosin ko lang si Alondra pls. !!!!!!!!!! "

Ay Puta !! Gagawin lang pala akong pangselos ?! Dapat hindi nya ginagawa yan sa mga Dyosang Kagaya ko !!!!! Char Lang :)

" alam mo Neil , Huwag ako IBA NA LANG , and bakit ako pa ? Eh bakla ako diba. Try mo na lang na babae ! "

" di pwede gusto ko ikaw !!! "

Gusto ko ikaw ????? Oh-My-G !!!
Kahit Hindi totoo , nakakakilig parin !!!!!

" B..bakit ? Bakit ako ? "

" para mas masakit diba , ipagpapalit mo yung Babae sa Bakla ?! Sakit nun !!!! "

Grabeeee !!!!!! Ang Sama Sama nya !!! -_- pero its my time na mapalapit ako sakanya !!! Ok Lets Go !!!!

" Ano Dyosa ? Deal or No Deal ? "

"Pag iisipan ko muna ... DEAL !!! DEAL NA DEAL !!!

------------------------------------------------------------------------------------------------

Ano Guys ? Ano kayang mangyayare sa umuusbong na pagiibigang Neil at Aphrodite ? Intayin nyo lang , konteng kembot na lang !!!! Leave your Comment and Vote !

~Marce Dyosa <3

My Prince Charming ( boyxboy )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon