Chap 1: Haruno Sakura
Đã sau 3 tháng nghỉ hè tôi mới bắt đầu một học kì mới tại một ngôi trường mới. Sở dĩ tôi không còn học trường cũ nữa là bởi vì mẹ tôi không có khả năng chi trả học phí và vào được ngôi trường này là do tôi nhận được học bổng, còn ba tôi sao? Ông ấy là người mà tôi không muốn nhắc tới thêm bất cứ lần nào nữa, một người ba tệ hại.
Ngôi trường cũ của tôi là một ngôi trường cực kì hào nhoáng, tiền học phí đắt đỏ. Ngày trước, lúc còn sống cùng ba, ông ấy chi trả tất cả mọi học phí ở đây nhưng sau sự việc lần ấy thì có vẻ như tôi không còn người ba nào, bởi chính ông ta đã đẩy mẹ con tôi vào hoàn cảnh tù túng như ngày hôm nay.
Ngôi trường tôi chuẩn bị học là một ngôi trường dành cho giới thượng lưu. Học ở đây toàn là các cô cậu ấm của các tập đoàn lớn, tôi thật không quen cái không khí ngột ngạt đầy "mùi tiền" như vậy chút nào, trái ngược với tôi cô bạn thân Ino thì lại phấn khích vô cùng.
"Sakura cậu nói xem trường này to quá chứ nhỉ?"
"Ngột ngạt thì có"
"Cậu có biết khó khăn lắm tớ mới giành được học bổng để vào học cùng cậu không?"
Ino trách móc thái độ của tôi
"Rồi được rồi ,tớ biết rồi"
Sở dĩ tôi không thích ngôi trường này là bởi vì những thứ bên trong lớp mặt nạ kiêu sa thường là những thứ "tầm thường", chẳng có gì đặc biệt...
Dù muốn hay không thì đây cũng chính là ngôi trường mà tôi phải học trong khoảng thời gian sắp tới, tôi và Ino từ từ đi vào cổng nhưng điều khiến tôi bất ngờ là ngôi trường này thật sự rất rộng và tất nhiên tôi không muốn công nhận điều đó.
Gần tới giờ vào học, bắt đầu ngoài cổng trường chật kín bởi những chiếc xe ô tô chen nhau từng chút một, mỗi chiếc ô tô là mỗi một con người giàu có, tài xế đua nhau mở cửa cho các cô cậu ấm, từ trên lầu 2 nhìn xuống tôi có thể cảm nhận được sự ồn ào của ngôi trường này và tôi phải dần làm quen với việc này vào mỗi sáng.
Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe thể thao màu đen đang tiến vào cổng trường chiếm hết mọi sự chú ý, không biết người ngồi trong là ai mà tất cả những chiếc xe khác phải nhường đường, liệu đó có phải là người nào đó quyền lực trong ngôi trường này?
"Ino tới giờ học rồi, ta vào lớp thôi"
Tôi giục Ino
Học bổng mà tôi và Ino giành được là học bổng toàn phần, bao gồm học phí và cả kí túc xá, tôi và Ino vì là nhận được học bổng với số điểm khá cao nên được xếp vào lớp A.
"Được rồi, các em trật tự năm nay cô lại được gặp các em nhưng năm nay chúng ta sẽ có hai bạn mới"
"Nam hay nữ ấy nhỉ? Mình hi vọng sẽ là một nam thần"
Một nữ sinh nói
"Không, tớ thì muốn sẽ là nữ"
Một giọng nam sinh
"Im lặng, mời hai em vào lớp"
Sau khi nghe lời mời của cô chủ nhiệm thì theo thường lệ chúng tôi sẽ vào lớp và làm một màn chào hỏi đầy máy móc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sasusaku ] Hoa anh đào trong gió
Fanfic[ Sasusaku ] Hoa anh đào trong gió Tác giả: Cherry Blossoms Tình trạng: Đang sáng tác Ending : Happy Ending "Mùa xuân, nhìn đến cây hoa anh đào nở rộ anh lại nhớ đến em, em giống như một hoa anh đào nhỏ bé nhìn trông có vẻ mạnh mẽ nhưng lại yếu đuối...