Cúi đầu và ngẩng đầu - CV: Sao Thien Lang - tangthuvien.com

271 1 0
                                    

Cúi đầu và ngẩng đầu tác giả: đường phong

Văn án

Ta đoan đoan chính chính ngẩng đầu nhìn Giản Phàm

Thẳng đến cổ thật sự đau nhức không thể chịu đựng được

Mới chỉ hảo sống giật mình thân thể, đối hắn nói: "Thực xin lỗi, ta mệt mỏi."

Hắn kinh ngạc nhìn ta, ngoài ý muốn cực kỳ biểu cảm, giống như hoàn toàn không thể lý giải ta đang nói cái gì.

Ta đương nhiên biết hắn căn bản không có khả năng hiểu biết ta thống khổ

Dù sao, nhìn xuống một người, tổng so ngưỡng mộ một người, đến thoải mái.

Thật thể thư tên sách vì 《 ước hảo muốn cùng nhau hạnh phúc đâu 》

Nội dung nhãn: chuyên nhất tình vui mừng oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trần Nặc ┃ phối hợp diễn: Giản Phàm, Giản Nham, Phương Gia Sinh, Hàn Phong, Tạ Nguyên chờ ┃ cái khác:

Chương 1

Lần đầu tiên gặp Giản Phàm thời điểm, ta chỉ biết chúng ta không là một cái trên đường nhân.

Mới xuất ngoại lúc ban đầu mấy tháng, mới tới dị quốc tha hương không khoẻ cảm cùng không có một người quen tịch mịch cảm, thủy triều một loại đem ta đổ lên nhất bang Trung Quốc lưu học sinh trong vòng luẩn quẩn.

Làm ngươi ở nước ngoài thời điểm, mặc kệ đối phương có thể là ngươi ở quốc nội cỡ nào không nghĩ nhận thức nhân, nhưng chỉ cần nghe được kia quen thuộc giọng nói quê hương, cùng với đại gia cộng đồng thích ẩm thực, sẽ không tự giác thân cận lên. Cho nên, ta biết rõ cùng bọn họ trung đại bộ phận nhân cũng không là người cùng đường, lại vẫn là hỗn ở cùng một chỗ.

Cùng ta hợp thuê ở cùng một chỗ , là một người tên là Miêu Na Trung Quốc lưu học sinh. Nàng là ta đại học đồng học Tưởng Vũ bà con xa thân thích, là nàng chịu Tưởng Vũ chi thác chiếu ứng một chút ta, đồng thời cũng là nàng đem ta mang vào nàng vòng luẩn quẩn.

Ta tuy rằng cùng nàng ở rất nhiều việc thượng quan điểm cũng không đồng, nhưng nàng vẫn là ta tiếp tục ỷ lại bằng hữu, dù sao, trừ bỏ giá trị xem bất đồng, nàng vẫn là một cái tốt lắm nữ hài tử . Thông minh, nhiệt tình, trực lai trực khứ, rất hào phóng cũng thật trượng nghĩa một người. Vừa đến nơi đây thời điểm, ta bởi vì khí hậu không phục thân thể không thoải mái thật lâu, đều là nàng cùng ta nhìn bệnh, chiếu cố ta. Ta cùng cảm kích nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cúi đầu và ngẩng đầu - CV: Sao Thien Lang - tangthuvien.comNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ