Marame sa atin ang hindi mabubuhay na wala sa tabi nila ang mga cp nila o kaya naman ang hindi makapag online kahit isang oras sa isanag araw. Nakakatuwa isipin ano? Bakit nga kaya ano? Marami ding mga pag-uusap ang nagaganap dito. Marahil may ilang totoo pero madame ang biro lang o yung sasabihing trip trip lang. Ang sakit naman nun, what if kung related to sa love at sinabing trip nya lang, ang sakit diba?? At isa pa. What if those joke turns to a serious affair, would it be a joke again? Well.
“You can’t measure love in a simple message. If you love that person, tell her in a serious way. Be a man”
Ram Pov
Nandito kame ngayon sa aming dakilang tambayan ang canteen.
Hindi para kumain kundi para magchikahan yan na kasi ang buhay namen simula ng nabuo ang tropa namen ang Disaster Girls.
Masaya ako at sila ang mga nagging kaibigan ko.
Kasi simula nun nagkaroon ng trill ang high school life ko.
Oo high school pa lang kame at as a matter of fact were on our 4th year here at St. Francis Academy.
Si kay aba mukhang good mode ang bruha.
Ah si Kaytrine Bvielle Montereal , siya ang itinuturing naming head o president ng grupo kasi sa lahat ng kalokohan sya nag una sa listahan, siya din ang pinakamaganda sa amin (sige na nga) kasi siya ang representative namen sa lahat ng pageant.Matalino din sya at kasama sa top 10 sa klase mayaman at flirt in her way. Mabait at caring yan maaasahan sa oras ng kagipitan yan si Kay.
Si Ana as usual medyo may pagkatahimik yan at dahil sa sobrang tahimik nya binansagan syang Sister Ana.Si Ronalyza Fate Marasigan, Sa aming apat sya daw ang pinakamatino (parang hindi naman) at isa pa matalino din sya katunayan nasa top 10 din sya sa klase. Hindi pala ayos si Ana tulad ni Kay kung tutuusin nga sa unang tingin hindi mo mahahalata na kame ang katropa ni Ana kasi nga ang first impression mo sa kanya ay sobrang tino at tahimik samantalang kaming tatlo wag nyo na nga itanong.Well, Ana is the craziest for me, wag nyong ginganyan ganyan yan kasi may mga bagay na tumatakbo sa utak nyan na hindi naten iniisip.
(curious kayo??)
At si Jhen aba mukhang badtrip ang lola mo.Patay tayo jan.
Ah Charrielin Jhenca Mendoza siya ang rich kid sa aming tatlo kasi naman nasa abroad ang mudra alam nyo ba minsan naawa ako jan kasi lola lang nya nag nagpalaki sa kanya kaya sunod sa layaw din yang isang yan e.
pero kahit ganun were here as her sisters.
Pinakamakulit at may pagkamaldita din yang isang yan.
Well, masaya ako pag buo kami parang sila na lang siguro ang appetizer ko sa buong maghapon kasi naman kahit san yata kame pumunta e may chikang dala at dahil jan tinawag kami nun mga classmate namen na gossip girls but who cares??
Masaya kame dito at isa pa wala naman kaming nasasaktang ibang tao kasi nga once na nagchichikahan kame amin lang at talagang walang naglalabas.
Pero bago yan magpapakilala muna ako sa inyo , ako nga pala si Lenny Rammiel Montiel.Hindi nyo maitatanung isa akong huwarang estudyante( in my dreams!!) but anyway candidate for valedictorian ako at isa pa nga pala lahat kaming apat ay SSC sa school namen (kitams diba role model.. ^^) ako yung tipo ng taong naniniwala kay Destiny na each of us merong taong nakalaan maybe natraffic lang yun akin kaya wala pa sya pero alam ko meron ako , scholar ako dito sa SFA kaya ako dito nag-aral siguro nga God’s Will na dito kasi nandito ang mga true friends na never akong iniwan. ^^, im so happy talaga isa na nga lang talaga ang winiwish ko eh si Destiny…”
“Ang saya naman ng araw ko. Hmmm hay sana lageng ganito. Masaya lang, walang bad vibes. Last day of the week na pero it seems start pa lang.waaaahhh.. TGIF…” Kay
BINABASA MO ANG
Man's Fate, Depend His Actions
Non-FictionThis story is about a simple girl that wants to find her destiny, Ram. While searching to her destiny she found a friends that totally change her. They form a group and become famous to their school. Until Ram felt that her destiny was very near to...