DEANS:
hoy anong ginagawa mo..parang kinakabahang tanong ng babaeng.nasa harap ko,,tsk nasa mood ako para mambwesit ng tao dahil kaninang umaga pa sirang sira ang araw ko kaya mandadamay na ako..
tsk your not blind,,nakikita mo naman siguro maghuhubad diba..kunot nuong sabi ko habang nakangisi sakanya,,gusto kong matawa sa itsura niya halata kasing hindi niya alam kung anong gagawin niya hahah,,,ayos nakahanap ako nag clown..
hoy mr.yabang wag kang mag iskandalo dito,,ano aritsta ka at dito kapa maghuhubad sa loob ng mismong mall..aba aba palaban,,gusto ko yan..tingnan natin ang tapang mo..
tsk i dont care,,basta linisin mo tong damit ko kung ayaw mong bayaran..seryosong sabi ko kaya napalunok siya..hhhm may naisip naman ako..
san bahay mo..ngising tanong ko kaya kumunot ang nuo niya hahaha..
at bakit ko naman sasabihin sayo aber,,malay ko ba kung masamang tao ka..pagsusungit niya kaya mas lalo akong ginanahang mang asar...halatang pikon tong babaeng to.
tsk ako?masamang tao?yung gandang lalaking to?mayabang na sabi ko pero inukutan lang niya ako nang mata,,,
ang yabang..bulong niya pero sorry ka malakas yata ang pandinig ko...
tsk nasasayang ang oras ko miss lampa...ano babayaran mo ba ako o hindi?...kung gusto mo naman sumigaw ako dito para sabihing dinukutan mo ako..or else maghuhubad ako dito mismo as in now para labhan mo tong damit ko..nakangising sabi ko kaya yung itsura niya hindi na maipinta hahah,,halatang pikon na pikon na siya..hahahaha...ang sarap mang asar lalo na kung sira.din ang araw mo..
gggggrrr uo na lalabhan ko na yang damit mo tara sa bahay,,pakayabang..inis na inis na sabi niya saka mabilis tumalikod hahah natawa nalang ako nang mahina sa kinilos niya para siyang batang nagdadabog may papadyak pa hahhaa..
hoy mr.yabang wag kang makikialam ng kahit anong gamit dito ha,,masungit na sabi niya pagpasok namin sa isang bahay ok siya maganda yung design simple at maaliwalas..
excuse me hindi ko kailangan yang mga gamit mo,,etong damit ko lang ang linisin mo..kunwaring pasusungit ko din,,aba kalmahan lang natin nandito ako sa teretoryo niya baka mamaya may baril tatay nito ahahhaa..
tsk mukha namang mayaman damit lang hindi pa makabili..rinig kong bulong niya ,para siyang bubuyog na bulong ng bulong tsk..
may sinasabi ka..tanong ko habang iniikot yung paningin ko sa buong bahay,,mag isa lang ba niya dito bakit parang walang ibang tao..
akin na yang damit mo lalabahan ko na nang makaalis kana mr.yabang..pagtataray niya kaya ako namang si pang asar din mabilis kong hinubad yung damit ko sa harap niya and boom haha natulala si miss lampa..
eeheemm pwede mo din akong labhan if you want..taas babang kilay na sabi ko kaya napabalik siya sa wisyo haha ang cute niya nung napalipbite...
tse asa ka...gggggrrrrr mr.yabang ka talaga....ggggggrrrrrr panira nang araw...sigaw niya nung mabilis kinuha yung damit nahawak ko at nagmadaling tumalikod sakin,,sus panira daw ng araw eh mukhang ako nga kumumpleto nang araw niya hahah ,sorry ka sira ang araw ko eh kaya idadamay kita