50.
Chính như lời mở đầu sở thuật, lưu tại biệt thự qua đêm người, trừ bỏ Mori Kogoro, Bạch Trú đoàn người, cũng chỉ có cùng biệt thự chủ nhân quan hệ càng tốt chặt chẽ người.
Có rất nhiều thương nghiệp thượng còn có hợp tác ý đồ người, có còn lại là từ nhỏ liền có kết giao bằng hữu, có......
Bạch Trú nhìn về phía cái kia nghe nói là này nửa năm qua cùng biệt thự chủ nhân lui tới chặt chẽ tư nhân bác sĩ, người này làm nàng cảm giác được đặc biệt không thoải mái, nhất dẫn nhân chú mục không gì hơn người này trên trán kia thật dài như là đã làm khai lô giải phẫu lưu lại khâu lại tuyến.
Hơn nữa người này trên người không có chút nào mặt trái cảm xúc tiết lộ, lại cũng hoàn toàn không tồn tại chú lực bộ dáng, mặc kệ là người thường vẫn là chú thuật sư đều quá mức dị thường.
"Xin hỏi ta có cái gì kỳ quái địa phương sao?" Bác sĩ thấy Bạch Trú vẫn luôn nhìn hắn liền thái độ ôn hòa mà ra tiếng dò hỏi.
"Ngươi rất kỳ quái." Bạch Trú nói thẳng nói, "Ngươi đến tột cùng là ai."
"Ta là Fujii tiên sinh nửa năm trước mướn tư nhân bác sĩ, cũng chỉ là sẽ định kỳ tới biệt thự nơi này nhìn xem, đụng tới loại sự tình này ta cũng thực ngoài ý muốn." Bác sĩ nói thập phần tiếc nuối mà lắc lắc đầu, "Phải biết rằng Fujii tiên sinh chính là ta đại kim chủ a."
Tránh nặng tìm nhẹ trả lời, nhưng đối với không biết chú thuật giới người mà nói, như vậy trả lời tựa hồ cũng ở lẽ thường bên trong.
"Ta cũng rất tò mò, vì cái gì vị tiểu thư này nửa đêm sẽ đi phòng bếp." Bác sĩ dò hỏi.
"Vừa mới ở cảnh sát đề ra nghi vấn thời điểm ta phải trả lời qua." Bạch Trú thẳng tắp mà nhìn bác sĩ đôi mắt, "Bởi vì đã nhận ra dị động cho nên một đường cùng quá khứ." Này đều không phải là là nói dối, lại cũng coi như không thượng là chân chính đáp án.
"Kia ngài lá gan thật là đại a."
"Thực lực quyết định ta cũng không sẽ sợ hãi bất luận cái gì so với ta nhỏ yếu tồn tại, cho dù là quái lực loạn thần việc." Bạch Trú ánh mắt sắc bén đến phảng phất có thể như Rashomon giống nhau tua nhỏ không gian, "Lại nói tiếp, bác sĩ đôi mắt giống như là người chết đôi mắt giống nhau."
"Ta tự nhận chính mình là lớn lên không xấu, như vậy bị nói thật đúng là khổ sở đâu." Cảm giác chính mình bị nhằm vào bác sĩ thở dài, "Đối với Fujii tiên sinh chết đi, ta cảm thấy thật đáng tiếc, nếu không có chuyện khác, ta muốn trở lại trong phòng của mình đợi, rốt cuộc chúng ta đứng ở chỗ này trừ bỏ đồ tăng bi thương ngoại không có bất luận cái gì tác dụng, phải không? Kikuchi phu nhân."
Bác sĩ trong miệng Kikuchi phu nhân đúng là khóc đến thở hổn hển Fujii tiên sinh thê tử, nàng nghe được bác sĩ nói, dùng khăn lụa xoa xoa nước mắt, gật gật đầu.
Ở hung thủ xác nhận trước, ai cũng không thể rời đi biệt thự, nhưng là có thể về phòng.
Edogawa Conan trước tiên muốn đi phòng bếp tìm tòi đến tột cùng, thiếu niên thám tử đoàn giống như là tiêm máu gà giống nhau thế tất muốn tìm ra hung thủ, vì không cho này mấy cái hài tử quấy nhiễu hắn hành động hoặc là có khả năng phá hư tuyến đầu tác, Edogawa Conan kiến nghị phân công nhau hành động, làm Haibara Ai nhìn này mấy cái hài tử, mà hắn còn lại là hướng có khả năng nhất phát hiện manh mối phòng bếp chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Vô địch chú thuật sư không cần luyến ái-Trì Trú Dạ Minh
AventuraThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Dị năng , Hắc bang , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu...