THE EXO'S BED WARMER

2K 25 0
                                    

Started: July 4, 2014

I am a simple girl with a simple ambition.

Ang ambisyong iyon ay ang makasama ang mga iniidolo ko. Makasama ang mga EXO kahit isang oras lang. 

Well, my fairy godmother granted my wish. Sobra-sobra pa nga sa hiniling ko na isang oras dahil buong isang buwan ang ibinigay sa akin para makasama sila.

Paano nangyari iyon?

Nanalo lang naman ako sa isang raffle draw ng isang sikat na shampoo. Hindi ko alam na ito ang premyo kaya labis akong nasiyahan ng malaman ko ito.


Swerteng nabunot ang pangalan ko. Ang premyo ay isang milyon at makakasama ko sa isang one month trip ang buong miyembro ng exo.

Bongga hindi ba? Once in a lifetime lang ito bakit ko palalampasin? Instant milyonara na ako tapos mapapaligiran pa ako ng mga hot at naggugwapuhang papa in a month.

Natuwa ako dahil doon. Sa dami ng naghahangad na makasama sila ay bakit ako ang biniyayaan na mabigyan ng ganitong tsansa.

Ngunit naglaho ang kasiyahan kong iyon ng malaman ko ang kapalit ng pangarap ko.

I am their BED WARMER! I need to pleasure them all! OMG! As in Oh My Gosh! No! Sh*t! Hindi pwede! 100% VIRGIN ako. Kahit gwapo sila at hot ay hindi ko mabibigay ang gusto nila. Kung pwede lang sanang umurong pa, gagawin ko.

But it was too late!

Sa matinding pagkauhaw nila ay hindi nila ako hahayaang makaalis. Malilibog sila at langit sa kanila ang pagdating ko.

Anong gagawin ko? Ayoko!!! Tulungan ninyo akong makaalis dito bago pa nila ako isa-isang pagsawaan.

HELP!!!

THE EXO'S BED WARMERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon