ISANG MAIKLING SILIP BAGO ANG PAGSISIMULA.

2.2K 32 6
                                    

Updated: August 13, 2014

"Hwag po! Tama na! Tama na!" umiiyak na hiyaw ko habang pilit kong itinataboy ang mga kamay na humahaplos, gumagapang at humihimas sa aking katawan.

Lalong lumakas ang iyak ko ng may sumubo sa isa kong n*pples at dumila sa kaliwa kong dibdib. Nagwala naman ako at pilit na nagpumiglas sa mga humawak ng dalawang kong binti. Pagkatapos ay ibinuka ng dalawang nakangiting lalaki ang aking mga hita upang bigyang daan ang isang lalaking malawak na nakangisi sa may bandang paanan ko.

Nanlisik ang mga mata ko ng makilala ang lalaking iyon.

"Walanghiya ka Sehun! Akala ko ba iba ka sa kanila! Akala ko ba mabait ka! Isa ka rin palang halimaw!" Hagulgol ko.

Tinitigan ko siya ng masakit habang siya naman ay malawak na nakangisi.

Kitang-kita kong nagbago ang maamo niyang mukha sa mukha ng isang halimaw.

Halimaw na hayok sa tawag ng laman.

"Nilinlang kita para mahulog ang loob mo sa akin. Para maisip mo na ako lang ang lalaking magliligtas sa'yo sa kamay ng mga kamiyembro ko." Lumawak ang pagkakangisi niya ng bumalasik lalo ang ekspresiyon ng aking mukha.

Hinaplos niya ang pagkababae ko at saka walang habas na ipinasok ang isa niyang daliri. Napahiyaw ako sa sakit.

Narinig kong humalakhak  ang iba pa niyang kamiyembro. Naawa ako sa sarili ko.

"Napakawalanghiya mo!"

Mas nag-umapaw ang ngitngit ko sa kanya. Gustung-gusto ko siya sugurin, patikimin ng isang mag-asawang sampal at malakas na sipa sa kanyang nagmamalaking pag-aari. Gusto ko siyang sabunutan hanggang sa malagas ang anit niya. Tapyasin ang kanyang labi para hindi na siya makangisi. Tusukin ang mga mata niyang nagfefeeling inosente sa aking paningin. Pagkatapos ay tarakan ng balaraw ang puso niyang walang kasing sama dahil niloko niya ako at pinaasang mahal niya ako at sabay kaming tatakas mula sa mga halimaw na ito.

Ngunit mali ako. Nagkamali pala ako. Nagpauto at nagpaloko ako sa halimaw na ito. Bakit kasi ang bilis ko maniwala sa kaniya?

Hanggang ngayon ay naniniwala pa rin ako sa galing ng tabas ng kanyang dila. Akala ko mahal niya ako, iyon pala ay isa lang iyong malaking kasinungalingan.

Napakatanga ko talaga!

"Ngayon mo lang nalaman 'yan? Matagal.Na.Akong.Walanghiya." Inemphasize pa talaga niya ang mga salitang iyon.

"Napakahayup mo!" Nanggagalaiting hiyaw ko.

Gigil na inabot ko siya ng sipa ngunit hindi ito makaabot sa kanya dahil mahigpit na hawak ako nina Kris at Tao sa mga magkabilaan kong binti.

"Alam ko." Mapang-asar niyang sabi. Hinugot niya ang mga daliri niya saka ito dinilaan sa harapan ko.

Lumapit siya sa akin at hinalikan ako sa labi. Tumigil lang siya ng maubusan siya ng hangin.

Dinuraan ko naman siya sa mukha bilang ganti ngunit agad ko ding pinagsisihan.

"F*UCK!" Isang malutong na mura ang kanyang pinakawalan at isang malakas na sampal ang pinatikim niya sa akin.

Napasinghap ang labing-isang miyembrong kamiyembro niya na busy sa paglapastangan sa katawan ko.

Binitiwan nila ako sabay lingon kay Sehun na tila nag-ala San Goku dahil pakiramdam ko ay maglalabas ng malakas na enerhiya ang kanyang katawan. Parang may malakas na maitim na enerhiya na nagpapabigat ng paligid.

Lahat sila ay nakanganga at napatulala sa kanya.

Ako naman ay malakas na humagulgol habang pilit kong tinatakpan ng mga kamay ko at braso ang aking kaselanan na malayang nakahantad sa kanilang mga mahahalay na paningin.

"ANONG KARAPATAN MONG GAWIN IYAN SA AKIN?!" Hiyaw niyang halos magpagiba ng kanilang tirahan.

Napakagat labi ako ng makita ang galit sa kanyang mga mata. Nanlilisik ang mga ito na tila magbubuga ng apoy anumang oras. Mariing nakatikom ang kanyang mga labi na parang magkakasugat na yata dahil sa sobrang panggigil niya. Nagngangalit ang kanyang mga bagang at nakakuyum ang mga kamao.

"Pwede mong ipalasap sa akin ang sampal, suntok, kalmot, at sipa ngunit hwag na hwag mong gagawin na duraan ako sa mukha. Nakakainsulto iyon alam mo ba?!" Matigas at galit niyang utas.

Gumapang siya palapit sa akin, subalit mabilis na akong umatras at pinagbabato ang mga unang nakahawakan ko habang paatras ako.

"H-Hwag lang lalapit!" Takot na takot na hiyaw ko sa kanya.

Kaagad na hinablot ko ang nahawakan kong laptop at agad na naibato iyon sa kanya. Subalit naging mabilis naman ang kilos niya at nailagan ito. Napangiwi nalang ako ng tumama ito kay Luhan na hindi inaasahang maiilagaan ni Sehun ang flying laptop.

"Putsa! Ang sakit!" Sigaw niya na nagpailing sa mga kasamahan niyang nanonood sa amin ni Sehun.

"Napakalampa mo talaga Luhan!" Inis na sabi ni Sehun.

Nagtawanan ang iba pang halimaw.

"At ikaw na babae ka, subukan mong mambato muli ng mga gamit ay bugbog sarado ang aabutin mo sa akin!" Banta niya ng bumaling sa akin.

Napalunok ako. Nanginig. At muling bumuhos muli ang luha sa aking mga mata sa winika niyang salita.

Napakawalanghiya niya kung gagawin niya iyon sa akin.

Nakikita ko na ang tunay niyang kulay. Hindi na siya ang Sehun na dati kong minahal.

" Hawakan ninyo ang babaeng iyan." Utos niya na kaagad na sinunod ng mga kamiyembro niya.

"H-Hwag...hwag kayong lalapit!" sigaw ko sabay tayo at iwas sa kanila.

Mabilis naman  akong nahuli nina Kai at Xiumin. Nakangisi pa ang mga loko na parang masayang-masaya na sila ang nakahuli sa akin.

"Tatakas ka pa ha?" Tatawa-tawang turan ni Kai.

Inilapit niya ang mukha sa leeg ko sabay singhot ng amoy ko doon. Tumaas ang mga balahibo sa buong katawan. Itinulak ko ang mukha niya saka ko siya sinubukang sapakin.

"Palaban ka talaga...hmmmn." Dinakma niya ang isang dibdib ko sabay marahas na nilamas. Napapikit ako sa sakit.

Narinig ako ang hagikgikan ng mga nakatanghod sa amin. Tumigil lang sila ng iritadong singhalan sila ni Sehun. Isa pa siya! Siya ang pinakamalala sa mga lalaking ito!

Sino pwede tumulong sa akin dyan?! Shet! Nanganganib ako sa mga halimaw na'to!

to be continued...

Sky_is_the_limit

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE EXO'S BED WARMERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon