Nửa đêm
Trong cơn say giấc, Earth bỗng nhiên tỉnh dậy. Cậu cảm thấy khát nước , đó là thói quen của cậu . Cậu bước dậy ra khỏi giường, đi đôi dép vào rồi lần mò trong bóng tối đến đi tìm nhà bếp .
Chuoang...
Âm thanh rất to.
Earth trong lúc tìm đường đã vô tình làm rơi một thứ gì đó nhưng cậu không thể nhìn thấy rõ đó là cái gì. Earth vội vã cúi người xuống thu dọn vì không muốn làm phiền cậu nhóc đó.
"Aw...đau quá!!!"
Bị một mảnh vỡ đâm vào tay , Earth đưa tay lên ngậm vào miệng như một bản năng.
Cả căn phòng bỗng dưng sáng hẳn lên.
"Hóa ra là cái cốc...mình hậu đậu quá"
"Sao phòng lại sáng...ai mở điện?"
Trong lúc suy nghĩ ,Earth ngửa mặt lên nhìn , cậu nhóc đó đang mắt đối mắt với cậu. Earth tay chân lúng túng thu dọn.
"Tôi xin lỗi...tôi không cố ý làm vỡ ...Aw..." lại bị chảy máu.
Santa lại gần cúi người xuống.
"Sao không mở đèn lên" Santa thu dọn những mảnh vỡ.
"Tôi không biết công tắc ở đâu"
"Sao giờ này lại ở đây"
"Tôi khát nước...xin lỗi vì đánh thức cậu dậy"
"Không sao...tôi vẫn chưa ngủ"
"Chưa ngủ...tại tôi lấy giường của cậu nên cậu mới không thể ngủ được phải không? Xin lỗi cậu nhiều nha...để tôi ngủ ở..."
"Không cần...có công việc phải làm nên chưa thể ngủ" Santa chặn miệng Earth lại.
"Dọn xong rồi...ngồi lên ghế đi. Đợi một chút"
Earth nghe lời cậu đi lên ghế ngồi. Một lúc sau, Santa mang ra dụng cụ sát trùng và băng bó vết thương cùng một cốc nước rồi đưa cho cậu.
"Uống đi"
Earth tuy hơi bất ngờ, ngơ một lúc rồi mới cầm lấy cốc nước để uống.
"Đưa tay đây"
Earth vâng lời chìa tay ra cho cậu.
" Sẽ đau đó..."
Santa bắt đầu khử trùng vết thương. Từng hành động gọn gàng, nhanh chóng để giúp người đang bị thương kia bớt đau nhưng Earth lại là người sợ đau.
"Aw...a..."Earth dùng diễn xuất của mình để gặng đi nỗi đau.
"Cố chịu đi..sắp xong rồi"
"Ừm..."
"Phù...phù...đỡ đau hơn chưa?"
"Ừm...cảm ơn cậu"
"Xong rồi đó...đi ngủ trước đi. Tôi sẽ dọn nốt đống này"
"Cảm ơn cậu"
"Không có gì"
Sáng hôm sau
Những tia nắng chiếu qua rèm cửa xuyên đến bên giường của Earth. Cậu thức dậy , bước đến bên của sổ hít thở gió trời. Lâu lắm rồi cậu mới thấy thư giãn như thế này. Đang ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thì tiếng nói của Santa làm cậu phân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ-FANFIC] VÌ ANH LÀ CỦA EM (SantaEarth)
FanfictionCp Santa×Earth Niên hạ lạnh lùng học bá công × idol dễ thương xinh đẹp thụ Thể loại: cute, ngọt, H,... Mong mọi người ủng hộ nếu có sai sót gì mong mọi người cho ý kiến để ad thay đổi và sửa chữa❤ Mọi người đọc chuyện vui vẻ nha❤