Chap 11: Ăn tối cùng nhau

376 35 0
                                    


Về đến nhà của Earth. Để tránh các phóng viên dình dập quanh nhà bắt gặp. Earth bảo Santa lái xe vào tầng hầm rồi mới đi đường tầng hầm lên nhà.

Santa mang theo nguyên liệu đi theo Earth vào bếp. Căn nhà của Earth rất rộng và lớn, kiến trúc hơi theo hướng châu Âu, gần giống với căn nhà mà cậu đang sống cùng bố mẹ. Dù nhà cậu rất giàu nhưng bố mẹ không muốn khoe khoang chỉ sống giản dị .Mọi việc trong nhà chỉ có mẹ và quản gia làm. Nếu cần thiết mới thuê giúp việc vì mẹ nghĩ làm việc mới có nhiều niềm vui. Và chính mẹ cũng là người dạy cậu nấu nướng nên cậu rất tự tin vào tài năng nấu nướng của mình.

Sau khi Earth lên phòng tắm rửa thay đồ. Santa đã bắt tay vào làm đồ ăn tối.

Earth có bất ngờ cho Santa. Cậu sau khi tắm xong rồi đi xuống nhà rồi dừng lại dựa người vào cửa ngắm nhìn bạn trai đang chuyên tâm nấu ăn.

Earth đứng bên cạnh đánh giá. Santa đnag đeo chiếc tạp dề màu sáng, khuôn mặt thì đẹp trai lúc nghiêm túc thì vô cùng cool ngầu còn khi cười thì lại giống chú cún dễ thương , khóe môi Santa nhếch lên một nụ cười ngọt ngào, chăm chăm chú chú với đĩa thức ăn trước mặt, hoàn toàn không để ý là đang có người đang đứng nhìn mình.

Earth đi tới, vòng tay qua ôm Santa từ đằng sau.

"Thơm quá...Nong!!!"

Santa quay đầu lại cười, đôi mắt đang nheo lại rất quyến rũ.

"Sao Nong lại cười vậy?"

"Pi mặc bộ hầu gái này đẹp hơn trong video"

"Đây là đang khen Pi sao?"

"Ừ" Santa cười tít cả mắt.

"Bây giờ Pi mới biết Nong biết nấu ăn đó"

"Trông không giống sao?"

"Không giống một chút nào!!!" Earth còn nhấn mạnh từng chữ.

"Ngày đầu gặp Nong trong rừng nhìn Nong trông không dễ gần. Lại lạnh lùng nữa nhưng khi càng ở gần Nong thì Pi lại thấy vô cùng đáng yêu" Earth nhéo má Santa.

"Nong không có đáng yêu!" Santa không chấp nhận hình tượng dễ thương. Cậu là hacker lên hình tượng lạnh lùng cool ngầu là hợp nhất .

"Nong dễ thương"

"Nong dễ thương ...dễ thương..."

Santa không nói thêm câu nào .Cởi tạp dề ra .Trực tiếp xoay người Earth lại. Bế cậu lên bàn bếp rồi đè cậu ra .Tiến về phía cậu. Dùng ánh mắt lạnh lùng quyến rũ Earth.

"Vậy Pi còn thấy Nong dễ thương không?" Santa bật chế độ .

"Rất...dễ...thương!!!" Earth nhấn mạnh từng chữ. Không thay đổi suy nghĩ.

Earth nói xong thì ngay lúc đó Santa đã trực tiếp hôn lên môi của cậu.

"Vậy bây giờ thì sao? Còn đáng yêu sao?"

"Còn...chắc phải hôn thêm mấy lần nữa thì mới hết đáng yêu"

Santa cười rồi tiếp tục hôn lên môi của Earth.

"Santa...được rồi . Nong không có đáng yêu, Nong rất ngầu . Đừng hôn nữa.Còn ăn cơm nữa mà. Pi muốn nếm thử đồ ăn mà Nong nấu"

"Được rồi. Đi ăn cơm"

Santa rời khỏi người Earth rồi bế cậu đến bàn ăn. Rồi mang thức ăn ra bàn.

"Wow...nhiều món quá" Earth sáng mắt khi nhìn thấy đồ ăn.

"Mấy món này rất ít calo nên Pi yên tâm mà ăn. "

"Ừ...cảm ơn Nong nha"

"Pi nếm thử đi" Santa gắp thức ăn cho Earth.

"Um...món salat cá hồi này ngon lắm"

"Món này cũng ngon nữa" Earth vui vẻ ăn tối cùng với Santa.

"Ngon quá Nong. Từ bây giờ Nong sẽ là đầu bếp riêng của Pi"

"Được" Santa cầm khăn giấy lau miệng vẫn còn đang dính đồ ăn của Earth.

"Cảm ơn"

Sau khi ăn tối xong , hai người cùng nhau ra ngoài phòng khách xem phim. Earth ngồi lên người của Santa. Cầm điều khiển lên.

"Nong...thích xem thể loại phim gì vậy?"

"Nong không thường xuyên xem phim!!"

"Vậy...thời gian rảnh Nong thường làm gì"

"Học!!!"

"Woww...Nong là người đầu tiên mà Pi thấy thích học vậy luôn đó"

"Vậy để Pi tự tìm phim vậy?"

Earth mở phim liên quan đến hacker.

"Hacker"

"Ừ...Pi thích thể loại phim này lắm. Pi muốn đóng phim thể loại như thế này lâu lắm rồi mà vẫn chưa có cơ hội ."

"Pi có muốn học không?"

"Học gì cơ Nong Santa?"

"Để Nong dạy Pi hack mật khẩu máy tính , điện thoại . Có thể Pi sẽ cần trong tương lai khi quên mật khẩu"

"Thật hả?"

"Ừ...Pi đi lấy máy tính xuống đi. Để Nong dạy cho"

"Ừ."

Earth nhanh chóng lên lầu mang máy tính bảng và laptop xuống dưới phòng khách.
Santa bắt đầu dạy Earth thủ thuật hack đơn giản. Chỉ chưa đầy một tiếng Earth đã học được và có thể mở nhanh được máy .

"Nong thật là tài giỏi!!!"

" Vậy Pi có nên phải trả phí rồi không?"

"Trả phí...không phải miễn phí sao?"

"Ban đầu thì là vậy nhưng Nong lại đổi ý rồi"

"Pi nghĩ xem...Nong dạy tốt như vậy phải có phần thưởng xứng đáng chứ"

"Được rồi...Nong muốn như thế nào?"

"Pi phải tự biết chứ" Santa nhẹ nhàng xoa tay lên môi của Earth.

"Pi...Pi..." mặt Earth đỏ hẳn lên. Dùng tay che đi khuôn mặt đang đỏ vì ngại ngùng.

"Pi đang ngại ngùng sao. Pi chủ động hay để Nong tự tiến tới" Santa nhẹ nhàng tiến tới.

"Pi sẽ làm!!!" Earth giật mình vội chặn người Santa lại.

Earth chuẩn bị tinh thần xong. Rồi quay sang nhìn con gười đnag ung dung cười với cậu.

"Nong đang chờ Pi đây"

Earth mạnh rạn tiến tới gần Santa đang nhoẻn miệng cười. Cùng lúc đó, làn môi ấm áp của Santa nhanh chóng vươn tới chạm lên môi cậu, thậm chí bắt đầu cắn nhẹ vào môi dưới, đưa lưỡi vào, hệt như cún con liếm lấy môi cậu. Môi kề môi hôn nhẹ nhàng, tay của Santa luồn vào mái tóc mềm mại kia, kéo cậu gần hơn về phía mình, dịu dàng mở ra khuôn miệng để đưa lưỡi vào.
Lưỡi của Earth rất mềm, man mát, cảm giác quá tốt khiến Santa rất phấn khích, cả hai nút quấn nhau, cùng hòa hợp, âm thanh sống động từ những đợt hôn vang lên cả căn phòng.

#Lâu quá mới ra chap mới vì ad phải ôn thi Đại học 😭. Xin lỗi vì để mọi người chờ lâu🙏🙏🙏. Mong mọi người tiếp tục yêu thương và ủng hộ❤❤❤❤. Trân thành cảm ơn mọi người nhiều nhiều😍

[ĐAM MỸ-FANFIC] VÌ ANH LÀ CỦA EM (SantaEarth)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ