Tsuna chẳng ngờ được sẽ có một ngày cậu sống lại một lần nữa trong lúc lâm trung.
Mà quan trọng hơn là cậu thậm chí đã quay ngược thời gian trở về cái thời bé tý ty hồi cấp 2!
Rốt cuộc có chuyện gì đang xảy ra, chẳng lẽ lúc cậu qua đời thì Byakuran đã táy máy tay chân, làm gì đó khiến cậu trở về quá khứ??
Cơ mà đó cmn không phải vấn đề chính, quan trọng là đời này cậu lại có một người anh trai mà người này cũng chẳng hề xa lạ mấy, là Vongola đệ nhất aka ngài Giotto!!!
"Tsuna, em há miệng làm gì đấy?"
"Dạ không có gì haha..."
Tsuna cười trừ đáp lại đệ nhất à bây giờ phải gọi là anh hai nhỉ, cậu thở dài, đưa đôi mắt nhìn xa xăm về phía chân trời.
Đây là một thế giới khác, cậu rút ra kết luận.
Đời trước cậu đã từng chịu không ít cuộc tra tấn à nhầm dạy dỗ của Reborn cộng thêm việc làm boss nhiều năm khiến cho trực giác cậu đạt mức thượng thừa và gần như chẳng đoán sai bao giờ, mà thật ra cũng chẳng cần siêu trực giác cũng thừa biết đây chính là thế giới khác rồi.
Quan trọng là vì sao cậu lại ở đây.
Hình ảnh một tên mê kẹo kẻo nào đó chợt lóe qua trong tâm trí, Tsuna thầm nghĩ nếu có dịp gặp lại tên đó thì cậu sẽ tra cho rõ.
"Tsuna, nếu không nhanh lên thì em sẽ muộn học đấy!"
Anh hai Giotto tốt bụng kéo cậu ra khỏi suy nghĩ của bản thân. Tsuna giật mình, vội vàng mang cặp sách đến trường để học.
"Con đi đây!"
"Đi đứng cẩn thận đừng để ngã đấy Tsuna!"
Giotto nhìn bóng lưng đứa em trai yêu quý đang khuất dần mà thở dài, sao mãi mà em mình không trưởng thành nhỉ...
"Mà thôi vậy." Giotto nhún vai, lôi ra một bức thư vừa đọc vừa mỉm cười. "Ngày mai mình có hẹn với G và Cozart gặp nhau ở núi Denba để leo núi rồi. Mong chờ thật."