Chap 12

794 83 20
                                    

Tháng 11, trời cũng bắt đầu vào đông, gió thổi lên từng đợt đến buốt người. Jisoo hơi rùng mình một chút hai tay tự ôm lấy thân mình bước ra khỏi cửa tòa soạn.

Hôm nay Lisa bảo với nàng là có việc gì đó, nói sẽ để tài xế đến hộ tống nàng về. Jisoo nghe vậy liền khước từ, lâu rồi nàng không được gặp hai cái người kia, hôm nay muốn đi tụ tập một chút.

Các nàng có một thói quen được duy trì từ thời đại học đó là mỗi lần gọi điện thoại chỉ cần nói thời gian, không cần đưa ra địa điểm cũng có thể biết được tụ tập nơi nào. Lần này cũng không phải là ngoại lệ. Nơi tụ tập là một quán lẩu tokbokki, có cả bì lợn nướng nằm đối diện cổng sau của đại học A. Ừm, món mà Kim Jisoo nàng thích nhất là bì lợn nướng.

Lúc Jisoo đến, hai người kia cũng đã có mặt. Chaeyoung và Jennie vốn là một đôi, mà Jennie là chị họ của nàng, chẳng qua là bằng tuổi lại học cùng nhau từ nhỏ, cùng nhau lớn lên nên hình thành thói quen gọi bạn.

- Nữ phóng viên Kim Jisoo dạo này có vẻ bận, muốn gặp mặt còn phải ghi lịch ngồi chờ cả tháng.

Vừa thấy Jisoo, Jennie đã một câu đâm chọt. Nàng hơi bực, thế quái nào một tháng nay mỗi lần muốn gặp mặt thì Jisoo lại bảo bận, kể cả khi đã giờ tan tầm. Bạn nàng là phóng viên, không phải minh tinh càng không phải tổng thống, sao lại bán mạng cho công việc như vậy. Cực khổ quá có thể chuyển đến nơi của hai người, quản lý trường năng khiếu không phải nhàn hơn sao? Chí ít không phải đội nắng đi lấy tin, còn bị gắn  cái mác là cái nghề soi mói người khác, huống hồ hai người bọn cô cũng sẽ không bạc đãi nàng, đãi ngộ siêu cấp tốt.

Chủ quán thấy nàng đến cũng dọn đồ ăn lên, từ lâu đã quen thuộc với ba người bọn họ, cũng nói một câu " đã lâu không gặp" rồi rời đi. Chị chủ quán này lúc trước cũng là cụ học sinh trường nàng, học chuyên ngành truyền thông nhưng qua thời gian đi làm, lại không thấy được hiệu quả với công việc không có đam mê đó bèn dứt khoác nghỉ việc , chuyển đến kinh doanh tiệm lẩu nơi đây.

Jisoo sau khi chào hỏi chủ quán xong, cởi chiếc áo khoác dày cộm ra, mắc đằng sau ghế ,hơi khịt mũi nhìn Jennie.

- Cậu cũng không cần phải phàn nàn như thế, mình không còn là phóng viên nữa rồi.

Jennie cùng Chaeyoung đã nhúng đồ ăn đồng loạt dừng động tác nhìn nàng. Jisoo bĩu môi.

-Đừng hỏi mình tại sao, mình cũng không biết lý do chính xác. Ừm, hơi kỳ lạ, đột nhiên bọn họ lại chuyển mình đến làm cho phòng nhân sự.

Đột ngột như vậy, Jennie cũng không biết phải nói gì. Nàng không biết rõ bộ phận nhân sự của tòa soạn phải làm công việc gì, nhưng ít ra cũng không phải chạy nắng, ngồi dưới máy lạnh ăn bánh bao uống nước ngọt cũng được coi là ổn rồi.

Jisoo hơi ngừng lại, rồi lại hít một hơi thật sâu, nói tiếp.

- Còn nữa, mình đã kết hôn rồi!

Lần này càng bất ngờ hơn, cô nàng sóc chuột ham ăn Chaeyoung đã triệt để bỏ đũa xuống nhìn nàng, về phần Jennie...Jennie nàng đã thật sự nổi đóa rồi.

- Kim Jisoo, cậu có còn coi mình là bạn không? Nói kết hôn liền kết hôn không hỏi ý kiến ai sao? Còn nữa, mình nói với cậu rồi, tên Han Jung Suk đó không phải hạn người tốt lành gì, sao cậu còn đâm đầu vào?

Jisoo hơi ngừng lại một chút. Phải, việc Jung Suk không phải người tốt Jennie đã sớm cảnh cáo cho nàng, hơn nữa còn rất nhiều lần. Nàng vốn nghĩ chỉ là do Jennie không có thiện cảm với anh ta nên mới cáu gắt, cũng không để tâm đến. Mà cho dù anh ta làm nàng khóc bao nhiêu lần, nàng đều gạt qua một bên và tự dặn lòng rằng anh ta yêu mình mà. Nhưng bây giờ điều đó không còn nữa...

-Không phải Han Jung Suk, mình...mình kết hôn với một người khác!

Lần này biểu cảm tức giận trên mặt Jennie đã được thu liễm lại, một chút tức giận cũng không còn nữa. Không kết hôn với tên kia, nàng cũng đã đoán được đối  tượng của Jisoo là ai rồi. Có điều nàng không ngờ cái tên Lalisa kia lại cao tay như vậy, nhanh gọn lẹ đưa người về nhà. Lại nhìn đến tên sóc chuột mặt đần đang ngồi bên cạnh, rõ ràng đã bên nhau 4 năm mà một chiếc nhẫn cầu hôn cũng không có. Sao gọi là bạn thân, một chút giống nhau cũng không có?

Phải, Lisa là bạn thân của Chaeyoung, cả hai đều lớn hơn nàng 7 tuổi. 4 năm trước Chaeyoung sau khi tốt nghiệp ngành kinh tế luật ở Mỹ liền trở về Hàn Quốc lập nghiệp, sáng lập trường năng khiếu nghệ thuật. Sau đó hai người gặp nhau, nàng theo đuổi Chaeyoung trong gần 3 tháng rồi bắt đầu yêu đương đến hiện tại. Trường năng khiếu kia của Chaeyoung cũng phát triển đến vững mạnh, rất có tiếng trong giới nghệ thuật, rất nhiều nghệ sĩ đã xuất đạo rồi vẫn đến học bổ sung kỹ năng. Mà nàng cũng là học truyền thông, lại dùng thế mạnh của mình đánh bóng tên tuổi cho trường.

Lisa nàng đã gặp qua nhiều lần, cũng biết cô nàng đặc biệt yêu thích Jisoo, có điều đến hiện tại nàng vẫn nghĩ vì cô nhất kiến chung tình với Jisoo qua bức ảnh nàng chụp cùng thôi.

Jisoo hơi nhìn hai người một chút.

- Hai người không thắc mắc gì à? Chẳng hạn như người kia là ai.

Jennie cười cười, lấy tay đang cầm đũa của Chaeyoung, mà trên đôi đũa kia đang gấp một miếng thịt bò, cho vào miệng.

- Không phải tên khốn kia là tốt rồi, còn gả cho ai là việc của cậu. À, nào tổ chức đám cưới nhớ đãi thịt bò, mình thích thịt bò.

_________________________________________________

Hello👋👋
Sorry cả nhà là Au ngâm fic lâu "một chút xíu" thật ra lúc trước là do ôn thi học kỳ, sau lại quên luôn🤦‍♀️
Cũng không biết là còn viết được bao lâu nữa, au cũng đã bắt đầu ôn thi đại học để năm sau chiến rồi. Chúc mấy ac sĩ tử 2k3 thi thật tốt nhé rồi lan tỏa năng lượng đó cho em của năm sau🖤❤

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LISOO] Gặp chồng yêu tại cửa cục dân chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ