Thượng dục
Tác giả: Diễm Mỹ
Văn án:
Một cái chuyên môn viết trọng khẩu vị tác giả trở thành bản thân dưới ngòi bút trọng khẩu vị nhân vật.
Nêu lên: Đây là nhất thiên | trọng khẩu vị, tiết tháo điệu quang văn, tiểu tươi mát chớ nhập.
Nội dung nhãn: Xuyên không thời không cường thủ hào đoạt
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tác giả │ phối hợp diễn: Thịt | văn nam │ cái khác:
==================
☆, tác giả bị thịt nhất bộ khúc
Tuy rằng, tác giả thích viết hoàng, bạo, vô hạn cuối ngắn thịt văn, nhưng, tác giả bản nhân cũng là một cái phi thường thành thật muội giấy, mỗi ngày đúng hạn đi làm, đúng hạn tan tầm, cuộc sống làm từng bước, theo vô biến hóa, cả người sinh giống như là lên dây cót chung biểu.
Có lẽ chính là cuộc sống cực độ không thú vị, tác giả muội giấy mới có thể nảy sinh ra thiên mã hành không hoàng bạo ý tưởng.
Nhưng chỉ có như vậy một cái thành thật mà lại rối loạn muội giấy ở một cái quên mang ô đổ mưa thiên tao ngộ rồi đường cái sát thủ, hơn nữa là cái loại này loại kém xe đường cái sát thủ.
Làm giả phi lúc thức dậy, nàng trong đầu chỉ có một ý tưởng.
Nàng còn chưa có phá thân đâu!!!
...
Tác giả ôm chân ngồi ở mềm mại trên giường lớn, xem cổ hương cổ sắc phòng, còn có trong gương sống sắc sinh hương nàng, đều truyền lại ra một cái tin tức.
Nàng hồn mặc.
Nguyên bản tác giả cảm thấy cuộc sống đĩnh tốt đẹp, bị xe đụng phải, đã chết, lại sống, còn thay một bộ đặc mỹ túi da.
Khả, điều kiện tiên quyết là, nàng có mệnh hưởng thụ.
Vì cái gì như thế nói đi?
Bởi vì, nàng hồn mặc dĩ nhiên là chính nàng dưới ngòi bút bi thôi nữ phụ.
Nữ phụ thôi! Một loại đều là đặc bi thảm.
Đầu tiên, nữ phụ hữu hảo gia thế, hảo dung mạo, bất luận có hay không hảo tâm tràng, chờ đợi nàng duy nhất kết cục chính là chết sớm.
Nếu là một loại văn cũng liền thôi, nhưng này là tác giả viết thịt | văn.
Thịt | văn trung nữ phụ, một loại đều là bị lăn qua lộn lại thịt đủ sau khi mới có thể bị chết lừng lẫy.
Tác giả hiện tại hồn mặc này nữ phụ là tác giả thứ nhất bộ trong tiểu thuyết nữ phụ.
Bởi vì là xử nữ làm, lại là cái thứ nhất vật hi sinh nữ phụ, sở hữu, tác giả cho này nữ phụ tốt dung mạo, tốt gia thế, tốt tâm địa, gần như vu hoàn mỹ.
Khả càng đồ tốt càng dễ dàng bị phá hủy.
Tác giả chính là một trong số đó, bởi vậy, nàng có sáng tạo ra một đống phá hủy tốt đẹp ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] Thượng nhục - Diễm Mỹ (full)
Roman d'amourThượng dục Tác giả: Diễm Mỹ Văn án: Một cái chuyên môn viết trọng khẩu vị tác giả trở thành bản thân dưới ngòi bút trọng khẩu vị nhân vật. Nêu lên: Đây là nhất thiên | trọng khẩu vị, tiết tháo điệu quang văn, tiểu tươi mát chớ nhập. Nội dung nhãn:...