TIN TỨC TỐ BIẾN DỊ

301 5 1
                                    

Thể loại: võng du, ABO, hài, cao lãnh phúc hắc ôn nhu săn sóc thâm tình đại thần công x ngạo kiều tạc mao tinh phân đại thần thụ, ngọt, HE.

Độ dài: 64 chương + 4 phiên ngoại.

Combo vừa ABO vừa võng du đây!

Việt Nhiên là một Omega, nhưng cậu lại có tin tức tố đặc biệt, khiến cho các Alpha khác không dám lại gần. Đại loại là Alpha nào ngửi thấy mùi tin tức tố của cậu sẽ tự động nhận định thành mùi họ ghét nhất, không thể chịu nổi, thậm chí còn vật ra sùi bọt mép. Việt Nhiên rất sầu muộn vì vấn đề này, kiếp F.A như định sẵn. Nhưng Việt Nhiên lại không tránh được ý trời, mà chính xác là ông anh họ quái chiêu Tần Tu Kiệt. Cậu vì lời nhờ vả của ông anh mà quay lại game cũ, chơi tài khoản vợ của bang chủ, nhập vai ngốc manh đáng yêu moe moe đến tâm thần phân liệt. =)))) Lược bỏ n vấn đề về việc ông xã của Việt Nhiên siêu phàm như nào, Việt Nhiên từng là đại thần trong game như nào, cùng mối quan hệ với những đại thần khác, thì ông xã trong game của cậu lại chính là bạn học của anh họ – Khương Tiêu.

Trái ngược với hình ảnh moe moe của đại tẩu vợ bang chủ, Việt Nhiên tuyệt đối là một cậu trai lạnh lùng ít nói, dễ tạc mao, lại có lòng tự trọng cao vút. Khương Tiêu bị hấp dẫn bởi một Omega như thế, lại thêm ông bạn Tần Tu Kiệt làm chức phận bà mối, à thật ra ban đầu ảnh giống tú bà hơn =))). Khương Tiêu biết được sự thật về tin tức tố của Việt Nhiên nhưng anh chẳng hề nhụt chí. Ảnh theo đuổi Việt Nhiên từ trong game ra đến ngoài đời, từ theo đuổi thả thính cho đến công khai xin làm bạn trai "thử việc". Nhìn chung là một tên Alpha ưu tú siêu phúc hắc nhanh chóng hốt được trái tim cậu Omega cô đơn ngàn năm.

Có lẽ mọi người sẽ đều đoán được việc Khương Tiêu không bài xích tin tức tố của Việt Nhiên, thậm chí anh còn phát điên vì mùi hương đấy. =)))) Cụ thể như nào mời đọc truyện sẽ rõ. Còn điều tui muốn nói là dù thế nào bạn cũng sẽ tìm được người thích hợp mà thôi, như việc Việt Nhiên đã từng ấm ức mà ép bản thân phải mạnh mẽ vì bị Alpha xa lánh, rồi cũng tìm được một Alpha tuyệt vời sẵn sàng che chở cho cậu, thậm chí còn tính đến việc cắt cơ quan tiếp nhận (cái này tui không nhớ chính xác lắm).

Nhìn chung, về cặp đôi chính là tình cảm khá cute, ban đầu ông anh họ bán em trai cho Khương Tiêu thì ảnh không phải yêu từ cái nhìn đầu tiên, mà chỉ đơn giản là tiếp xúc dần dần rồi yêu thích người ta. Còn Việt Nhiên cũng khá đáng thương khi ôm tư tưởng không thể kết đôi với Alpha, vừa thấp thỏm trước đòn theo đuổi của Khương Tiêu, vừa không tự chủ được việc nảy sinh tình cảm với nam thần. Bởi vậy nên Khương Tiêu mới nhanh chóng thành bạn trai của người ta được.

Tuyến nhân vật phụ cũng khá thú vị. Nhất là ông anh họ Tần Tu Kiệt, yêu thương em trai kinh khủng, còn định ngăn cấm Khương Tiêu tán em mình vì sợ ông bạn không chịu được tin tức tố thì lại làm tổn thương em, sau đó thì luôn mồm cảnh cáo ông bạn không được làm em trai buồn. Rồi còn bố của Việt Nhiên, thương con trai còn lập tài khoản chơi game để vào bảo vệ con (cơ mà cái ý định này không thành công lắm). Rồi một dàn nhân vật phụ cũng thú vị nữa. Có phản diện, sống lại còn dai dai, gây được mấy vụ cơ, phiền lắm nhưng lại tạo điều kiện để đôi trẻ đến gần bên nhau chứ không chia rẽ nổi.

Truyện cũng có nhiều tình tiết uýnh nhau trên game khá hay ho, bẫy nhau rồi chuyện bang nhóm các thứ. Đại loại có mấy pha xử lí khá cồng kềnh về tài khoản của mấy nhân vật nên cũng hơi rối xíu.

Nói tóm lại thì tui thấy truyện này đáng yêu cực, lại còn ngọt ngọt gu tui. Khương Tiêu cũng là kiểu công tui mê nhất luôn. Truyện kết hợp cả võng du với ABO làm tui khá thích thú. Cơ mà các bạn cũng đừng hi vọng nó sâu sắc gì cho cam. Văn phong cũng giản dị chứ không hoa mĩ, dễ đọc và giải trí. Review ngắn đến đây thôi!

List truyện đam mỹ thể loại ABO hayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ