bestfwend loka.. journey!
PROLOGUE
If your alone? +i will be your shadow.! :)
If your about to cry? +i will be your shoulder.! ^___^
If you want a hug? +i will be your pillow.! *o*
If you want to be happy? +i will be your smile :D
if you want to get crazy? +i will be your way and will support you ..
But if you need a friend? +i will just be MEEEEEE..
sa isang problema maraming pwedeng mangyari pwedi itong lumaki at lumala ...pwedi ring mawala nalang ito na parang bula at may matututunan tayong magandang aral..
sa problema may sumasakripisyo at tumatanggap ng sakripisyo merong masasaktan at may nananakit merong magugulo at mabubuo pero lahat sadjang mababago sabi nga nila walang perpekto sa mundo, lahat nagbabago..!!
ang magandang samahan mawawala sa isang iglap ... at may mamumuong panibagong samahan na puro kaplastikan, kasinungalingan , kasamaan na nabou lang ito dahil they need each other's benifit......
chapter one +characters..!!
Julie Ann POV
Hello po..!! annyeonghaseyo..!! gulat ba kayo kung bakit marunong akong mag korean? hehehe wala lang trip ko lang magaral nyan k pop lover eh.. before we continue this story i want to introduce myself first.
Birthday August 3, ****
Sex Female
Address Blk.36 Honda St. Floodway B. Sitio Damayan Taytay, RizalMakati, Philippines
Email julie.cepeda.35@facebook.com
hahaha ayan na ah..!! pero may isa pa .. ako c julie ann cepada . tahimik lang ako sa skul. pero pag nasa labas ako ng skul or out of nowhere tas kasama ko pa ang fwend ko, nako para kaming bagong labas sa mental.. lakas ng trip at lakas mang trip. di Ako sanay sa sigawan pero sanay sa kulitan. di ako sanay sa prangkahan pero sanay ay mali sobrang sanay sa katahimikan...may kababata ako ang pangalan nya ay Earl Ray Fermil... siya ang dahilan kung bakit naging malungkot ang buhay ko dahil sa biglaang pag alis ng first love ko ...oo first love ko cia pero nasaan cia ngayun? nasa amerika na siya at wala na atang balak bumalik.....buti nalang at mabait si god dahil nawala man ang taong mahal ,pinalitan ito ng mga mababait na tao at tinatawag na totoong kaibigan..at tinanggal ang katahimikan sa buhay ko.. kc sabi nila GO WITH THE FLOW.. kung crazy cla magiging crazy narin ako..hahahha
i have a fwends
Jacques Blaquera :> crush niya naman c Rey Salestre si jax tahimik na may pagka nerdy, pareho cla ng crush niya pero c Rey naman may pagka emo ay sory emo talaga ..
Margielyn Guerrero n_n super napaka misteryoso ng life nyan tas bipolar, moody!! akala mo laging meron,laging may red alert , laging japan flag siya, pero kung tatanungin napaka over protective lahat gagawin para di ka mapahamak. kahit siya pa ang mapunta sa panganib kaso kung mang trip minsan ngalang over pa laging may twist..!!pero maraming siyang stalker haha.
Angelica Musni :P yan kasma ko sa k pop lovers tapos crush niya date c nichkhun tas sabi niya inagaw daw ni margielyn hahah buhay nga naman selos cia eh hahaha. makulit din magulo mabilis magtampo at minsan mapagtanggol oh sabihin natin na AMAZONA HAHAHAHHA joke..may crush pala kay skulmate di ko na sasabihin cia nalang masasbi sa POV niya hehe.
Marianne Balucanag :D super baliw sa k pop masya kasama .. siya din ang pinaka madaming crush na korean hahahha. isip bata .. confident cia sa sarili niya, & loves art too. have palo palo moves when kinikilig hehehe halos lahat ata ng nakakatabe niya napalo na niya. crush c Richard . richard who? secret hehe..