văn bản 14 ( truyện ngắn 4 H+ ) End

1.6K 129 18
                                    

Tối hôm đó tầm khoảng 7giờ thì mọi người tập trung lại 1 chỗ uống nhậu , mọi người uống khá là hăng say trừ cậu ra cậu đâu biết uống bia đâu . Ngay cả chifuyu và mitsuya cũng uống nữa kia kìa. Bữa tối hôm đó khá là vui với những người đó trừ cậu ra khi nhậu xong cậu phải xách đít đi rửa chén mệt thấy bà , còn mấy ông kia lại say quắc cần câu bên kia , cậu dọn dẹp từ 11h đêm tới 12h tổng cộng là 1 tiếng đồng hồ . bia chất thành đống trước cửa nhà .

Cậu mệt lả người đi vào phòng tắm rửa sạch sẽ " haizzz thật là 1 ngày mệt mỏi ". Cậu lấy khăn lau khô tóc . Cứ tương tới đây là xong rồi Ư ??

(Á À chưa đây tác giả dễ gì cho xong sớm như vại chứ :)) )

Cậu bước vào phòng thấy mọi người đứng ngủ thì cậu cũng vui được 1 chút , từ từ đi qua mấy người đó thì có 1 bàn đây cậu xuống giường . người đó lấy tay mình rói tay cậu lại và kéo lên trên , người đó xoay mặt cậu lại bà cậu thấy đó là mikey mà không chỉ có 1 mình mikey mà còn có draken baji chifuyu mitsuya cùng tham gia :))

Chuyên mục hành bé take xin được phép bắt đầu
















































" m..mấy n..người ...đ...định..làm gì " cậu sợ xanh mặt khi đối diện với mình là 5 con quỷ đang chựng chờ nhìn con mồi tươi con ngay trước mắt .

Không cho cậu nói thêm 1 cậu nào nữa mikey đã khóa miệng cậu lại , luồn lách qua từng chỗ trong khoang miệng cậu . Cậu khó chịu nắm chặt vạt áo anh . mikey mở hé mắt nhìn người yêu nhỏ bé ngay trước mắt mà không thể không tiếp tục . lưỡi anh như 1 con rắn luồn qua chỗ này rồi lách qua chỗ khác tham lam lấy hết những chất mật ngọt trong miệng . tay anh cũng không yên lòng gì mà để yên đâu 1 tay mò xuống ngực cậu xoa xoa nắn nắn nhũ hoa hồng đỏ ửng , cậu rên lên những tiếng rên vô nghĩa và làm kích thích những con quỷ đó

Những người khác không đứng nhìn được nữa bèn nhào lấy cơ thể cậu 1 người thì cởi áo 1 người cởi quần còn 1 người thì mò xuống cúc huyệt nhỏ nhắn của cậu .

Mikey vẫn cứ hôn cậu cho tới khi hết khí thì mới chịu thả đôi môi cậu ra và cho ra 1 sợi chỉ bạc kéo dài từ miệng cậu tới miệng anh .

Draken lướt 1 lần qua cơ thể cậu nhùn chằm chằm nó với vẻ thèm thuồng . cơ thể cậu cũng không phải là quá cơ bắp mà là khá mảnh mai dù cho cậu có đánh nhau, ngực xung không phải là quá phẳng kiểu cứ nhô lên 1 tí .

Sau khi rời khỏi nụ hôn của mikey cậu như có luồn điện chạy qua người sự kích thích bên trên lẫn bên dưới khiến cậu không thể không rên lên được . "ah~...ư...~"
Như 1 sự kích thích mấy người đó đều trở thành những con quỷ ham muốn tình dục thực sự .
Cậu cố gắng vùng vẫy thoát ra nhưng không được . gương mặt đỏ ửng đôi mắt ươn ướt như sắm khóc còn cơ thể thì khỏi nói đi trần như nhộng lun rồi .

" nên dưới cậu chặt quá đó takemichi thả lõng ra tí nào " baji từ từ đưa 3 ngón tay vào trong cúc huyệt .
Cậu khó khăn nói " d..dừng...l..lại...đ...đi"
" nhưng  cơ thể cậu lại phản đối điều đó mà takemichi " mitsuya đang càm lấy tiểu takemichi mà vuốt lấy nó từ trên đầu xuống dưới làm cậu không ít lần đã bắn ra .

Mikey chồm người lên liếm vành ta cậu nói thầm " đem nay còn rất dài cứ từ  từ mà tận hưởng đi takemichi ~"

Cứ từ từ như vậy . đêm đó trong chính căn phòng đó người ta nghe thấy những tiếng động lạ phát ra .

*bạch*

* lép nhép *

* ah~* tiếng rên

Sáng hôm sau
Cậu chợp mắt tỉnh dậy đi trước mắt cậu là 1 trần nhà màu nâu thẫm còn xung quanh cậu là hung thủ hành cậu đêm hôm qua . cậu cố gắng gượng dậy nhưng không được hông cậu dường như tê liệt không đứng dậy được , khắp cơ thể toàn là dấu hôn đỏ đỏ tím tím khắp người gừ cổ tới bụng thâm chí là đùi cậu vẫn có dấu hôn .

Các Hung thủ thủ từ từ tỉnh dậy
" ô chào takemichi cậu dậy sớm thế " mikey vui vẻ cười nói như không có gì  xảy ra .

" im lặng 1 chút được không mikey " baji ngáp ngắn ngáp dài

" hôm qua mấy người làm gì mấy người không nhớ sao !" cậu hét lớn làm cho mọi người giật mình tỉnh giấc
" hôm đúng thiệt là có hơi mạng tay thì phải " draken xoa cằm nói
" còn đau không takemichi" mitsuya ôn nhu nói
" Còn..và còn rất đau" cậu cố gắng ngồi dậy
" hôm qua cậu rên lớn lắm đó takemichi " chifuyu từ đằng sau ôm lấu eo cậu
" cậu còn nói nữa hả ai là người hành tớ đến nông nổi này " cậu gặm hực quay qua chỗ khác " từ bây giờ tớ không nói chuyện bới các cậu nữa đâu "  cậu tức giận nói " làm gì mà 29 hiệp, từ 1h đêm tới 4h sáng "

" ấy xin lỗi mà takemichi " mikey cố gắng an ủi xin lỗi cậu nhưng bất thành những khác cũng y chang và kể từ ngày hôm đó các ông chồng bị vợ giận :))

︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶︵︶
Các bạn thấy chap này sao ??
Trình viết h của mình vẫn chưa được giỏi cho lắm nhưng mong các cậu bì qua nha
Iu iu ❤

(alltake) những mẫu chuyện nho nhỏ về takemichi và các anh chồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ