Tui là học sinh trung bình môn văn đấy
Nói trước rồi nhá😅Chap đầu không hay bởi vì chẳng biết viết gì đầu tiên cả
_________________________________________
Trên một đồng cỏ xanh rậm rạp có một tiểu đội đang đi tuần tra xung quanh (trong đó có Việt Nam nhá) không gian yên tĩnh bỗng vang lên một tiếng 'bíp' âm thanh nhỏ nhưng cũng khiến cả tiểu đội giật mìnhMột trong những người lính hét lên: Đội Trưởng!
Cậu đã đạp trúng 1 quả mìn
Lấy ý tưởng của video này nèTRYPOPHOBIA 'meme' ( Coutryhuman Việt Nam)
Cậu bảo họ
Nam:Chạy đi!!
Người lính khi nãy vẫn không chịu đi,cậu phải nhờ những người khác lôi cậu ta đi.sau khi họ đã chạy thoát quả mìn phát nổ...
.
.
.
.
.
..
.
.
.Nam: mong rằng họ ổn..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
...
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cậu tỉnh lại trong 1 không gian phải nói là vô tận cậu tự ngẫm "mình chưa chết à"
Một giọng nói vang lên
???:không,cậu đã chết rồi..
Cậu quay lại thì thấy hai cô bé hình như là 1 cặp song sinh
Ảnh Minh HọaNam: xin lỗi hai em là ai và đây là nơi nào vậy !?
Cô bé tóc trắng trả lời : em là Hana
Cô bé tóc đen nói : em là HaruNam: Vậy đây là chỗ nào vậy?
Hana: anh không nên biết thì hơn..
Haru: Vào vấn đề chính.Anh đến đây để làm 1 nhiệm vụ.
Nam: vậy,nếu anh không đồng ý?
Haru: thì anh sẽ biến mất..
All: ....
Nam:..hazzz thôi được rồi nhiệm vụ là gì?
Hana: anh phải xuyên không vào 1 thế giới.
Hana: Trong thế giới đó.anh là 1 người nhút nhát nhưng lại có rất nhiều bạn,rồi một ngày có 1 cô gái chuyển đến cô ta bảo anh bắt nạt cô ta. vì tính nhút nhát anh không nói gì cả ,bạn bè dần sa lánh anh và anh bị bắt nạt một ngày họ lỡ đẩy anh xuống từ sân thượng trường làm anh mất mạng...
Haru: thời điểm anh xuyên không vào là lúc VN kia chết đc 3 tiếng.
Nam:....."đcm cái cốt truyện như b**p ấy"
Haru: Chính vì cốt truyện không hay nên nhiệm vụ của anh là tán đổ các nam chính là lột bộ mặt thật của nữ chính..
Nam: khoan tán đổ nam 9 á anh là con trai mà?
Hana:....😅
Haru:....😒
Nam: à Haru sao em biết anh nghĩ gì thế
Haru: em dùng thần giao cách cảm .thôi không nói nhiều nữa nhé.Tạm biệt anh. có vấn đề thì gọi tên em. em sẽ có mặt nha.
Đột nhiên có 1 cái hố đen hút nam vào khi anh đang suy nghĩ về câu nói của HaruNam: aaaaa cái gì vậy?!
Đợi phần sau nhá :3 không biết có ai đọc không TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Vào Một Thế Giới Khác
Fanfictionlà tác phẩm đầu tay của mị nên nếu có sai sót thì mong các bạn bỏ qua