Chap này sẽ nói tục hơi nhiều đấy nhá °~°
=================================Nam từ từ mở mắt
Trước mắt cậu là một căn phòng nền chủ yếu là màu trắng mùi thuốc sát trùng xông thẳng vào mũi cậu làm cậu cảm thấy khó chịu.
Đang suy nghĩ xem mình đang ở chỗ nào thì bỗng cậu thấy một cô y tá . Cô ta trông có vẻ bất ngờ sau đó cô ấy chạy điNam :...vẫn đang loading..
Thì đột nhiên cánh cửa mở ra một người đàn ông trung niên chạy vào ôm cậu . cậu bất ngờ vì đây là người cha đã chết của cậu 'Đại Nam'ở kiếp trước do chiến tranh cả gia đình cậu đã hi sinh trên chiến trường.
Cậu cố gắng giữ bình tĩnh để không khóc.
Ông thì thàoĐại Nam: t.. thật may quá con đã tỉnh lại rồi.
Cậu im lặng 'thật ra cậu đang nói chuyện với hana'
_________________________________________Nam: giờ anh phải làm gì đây?
Hana: thì anh xuất viện đi...
Nam: à ok
Sau khi nói truyện với hana xong cậu quay ra nói với ba cậu
_________________________________________
Nam: ba ơi con muốn xuất viện!Đại Nam: nhưng con chưa khỏe mà?
Nam: con cảm thấy ổn rồi ạ.
'Sau một hồi năn nỉ'Đại Nam: thôi đc rồi...
Sau đó ông dẫn cậu về nhà vừa mở cửa cậu đã nhận ngay một lời đả kích đến từ South VN và cái liếc khinh bỉ của Việt Cộng .'tui sẽ gọi South VN là ba que lun cho gọn nhá'Ba que: tỉnh rồi hả sao không chết luôn đi!
Nếu bình thường Việt Nam ở thế giới này sẽ im lặng rồi chạy lên phòng khóc còn cậu thì đ** bao h nhá
Nam: hể? Ba que nếu anh đã nói vậy thì sao anh không chết trước để em còn biết đường mà làm theo chứ?:)
Sau đó cậu liếc nhìn Việt cộng và cà khịaNam: à mà tôi không ngờ người nhà tôi lại có thể nhìn tôi với ánh mắt như thế đấy?
Việt Công và Đại Nam thì bất ngờ còn Ba que thì mặt đen lại hơn cái đít nồiToi chỉ tìm thấy cái này thôi
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họaBa que :mày dám?!
Nam: tại sao lại không dám chứ?
Nam: mà thôi.Ba ơi phòng con ở đâu vậy?
Đại Nam: phòng con ở lầu hai phòng thứ ba...
Nam: Vâng
Cậu thong thả đi lên phòng mặc cho ai kia với cái mặt đen thui.lên đến phòng cậu khóa cửa rồi nói chuyện với Hana
_________________________________________
Nam: giờ thì làm sao đây?
Hana: em sẽ cho anh thông tin của gia đi đình anh trước nhé?
Nam: à umk
Tít tít
Bảng thông tin....
.
.
.
.
.
Tôi thấy truyện nhạt quá
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Không Vào Một Thế Giới Khác
Fanfictionlà tác phẩm đầu tay của mị nên nếu có sai sót thì mong các bạn bỏ qua