Máy sấy quần áo là thiết bị công nghệ hiện đại được thiết kế có chức năng chính là sấy khô quần áo. Nhiệt độ cao trong máy sấy giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu trên quần áo, bảo vệ sức khỏe con người.
Thêm vào đó máy sấy quần áo còn làm quần áo phẳng vì nó được treo trên mắc, sau khi sấy bạn phải dùng bàn là rất bất tiện cho việc sử dụng.
Hãy cùng sosanhgia.com.vn tìm hiểu những loại máy sấy tốt nhất hiện nay nhé.
Máy sấy quần áo Panasonic tia UV diệt khuẩn – HD882FUV NEW 2020
Panasonic HD882FUV đèn UV diệt khuẩn với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc.
Panasonic HD-882F vuông 2 tầng Remote
Máy sấy quần áo Panasonic cơ vuông 2 tầng khung Inox
Áp dụng công nghệ sấy khô thông minh Nhật Bản. Trang bị công suất sấy khô nhanh gấp 3 lần kèm thêm chức năng khử mùi, với 3 công suất sấy siêu nhanh với công suất 1000w chỉ trong vòng 30 phút là các bạn sấy quần áo khô ngay lập tức. Bất chấp trời mua phùn gió bấc và trời mưa ẩm thấp nhiệt độ thấp, máy sấy quần áo đa năng Panasonic với nhiệt độ sấy lên tới 80 độ cam kết sấy khô nhanh, quần áo giữ được mùi thơm xả vải, không nhăn nhúm...
Shachu hai tầng khung Inox điện tử
Tủ sấy quần áo Shachu sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Chỉ cần treo quần áo sau khi đã giặt xong lên giá treo của máy sấy, bật công tắc và chọn thời gian cho máy hoạt động sau đó kéo túi giữ hơi nóng cho thật kín chờ hết thời gian cài đặt máy sẽ tự động tắt.
Máy sấy khô quần áo trong vòng 60-90 phút, tuỳ độ ẩm. Sấy tốt nhất là khi quần áo đã dóc nước và còn hơi ẩm. Nhiệt độ sấy 60-70 độ C. Với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo và chống nhăn. Có thể sấy khối lượng lớn quần áo.Sunhouse SHD2616 nhập khẩu
Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và dòng sản phẩm máy sấy quần áo.
Sunhouse SHD2616 được thiết kế để mang lại khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả. Máy có thiết kế kiểu dáng và màu sắc hiện đại, nhờ vào quạt gió hoạt động êm ái và khả năng cung cấp nhiệt độ sấy lên đến 65 độ C, cho phép sấy khô cùng lúc 12 quần, áo (khoảng 10Kg) trong 1 lần sấy duy nhất.
Ưu điểm:
Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2616 là một thiết bị thông minh cho phép bạn sấy khô 12 quần, áo (10Kg) trong 1 lần sấy duy nhất. Máy có thể hoạt động liên tục 3 giờ, nhờ đó bạn có thể sấy được số lượng quần áo lớn hơn cho cả gia đình.
Không cần phải trang bị một máy sấy đắt tiền, với Sunhouse SHD2616 bạn đã có thể làm khô nhanh chóng quần áo với nhiệt độ sấy bên trong có thể đạt đến 65 độ C. Chức năng bảo vệ quá tải nhiệt thông minh bên cạnh đèn UV diệt khuẩn sẽ đảm bảo an toàn cho quần áo và làm cho chúng sạch hơn rất nhiều.
Bên cạnh kiểu dáng và màu sắc hiện đại, máy còn được thiết kế tinh gọn có thể tháo ra để cất giữ dễ dàng. Nếu bạn luôn cần một không gian yên tĩnh thì Sunhouse SHD2616 sẽ là lựa chọn lý tưởng. Với thiết kế quạt gió hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn, giữ được không gian yên tĩnh để bạn có thể làm được nhiều việc khác một cách tốt nhất.
Kangaroo KG 330
Ưu điểm:Đảm bảo sạch toàn diện: Quần áo phơi ngoài trời sẽ bị nhiễm bụi bẩn, côn trùng khi phơi.Sử dụng máy sấy để đảm bảo quần áo được tinh sạch sau khi giặtĐa chức năng: Sấy khô quần áo, sưởi ấm phòng, có thể làm tử quần áo.Tiết kiệm điện năng: Tiết kiệm hơn so với các sản phẩm truyền thống cùng loại.Hiệu quả cao: chỉ mất từ 60 phút để sấy khô quần áo.Tiện dụng: Thiết kế nhỏ gọn, kết cấu nhẹ, dễ tháo rời có thể mang đi du lịch.Sấy bằng hơi nóngSấy bằng gió nóngHẹn giờ sử dụngSấy nhiều quần áo một lúcSưởi ấmSấy kínCó khả năng tháo rờiDiệt vi khuẩnThông số kỹ thuật:Điện áp: 220V/50HzKhối lượng: 4KgCông suất: 900WKhối lượng sấy 12kgĐiện áp : AC 220V±20V 50/60HzNhiệt độ sấy 70KẾT LUẬN:
Vào mùa xuân đặc biệt là miền bắc trời nồm có khi mưa phùn đến cả tháng trời. Quần áo phơi lâu ngày vẫn không khô máy sấy quần áo giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản. Treo quần áo vào máy sấy, hẹn giờ. Và bạn có thể đi bất cứ đâu làm gì. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý!
Nguồn: https://sosanhgia.com.vn
YOU ARE READING
TOP 10 MÁY SẤY QUẦN ÁO TỐT NHẤT
Literatura faktuMáy sấy quần áo là thiết bị công nghệ hiện đại được thiết kế có chức năng chính là sấy khô quần áo. Nhiệt độ cao trong máy sấy giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu trên quần áo, bảo vệ sức khỏe con người...