Một tháng trước tại ngôi nhà mới của Lucy và Natsu, cũng là ngày định mệnh của Freed và Laxus...
"Yoo, chúng ta hãy chơi thật đã nào!"
"Đúng vậy, phải mừng tân gia chứ."
Gray cùng Natsu và tất cả mọi người cùng nhau mở tiệc trong sân nhà của Lucy và Natsu, sân không quá lớn nhưng hoàn toàn đủ sức chứa các thành viên thân thiết trong hội. Bữa tiệc linh đình, ăn uống no nê, ai về nhà nấy, chỉ có Gray, Juvia, Erza, Jellal, Wendy và Carla ngủ lại nhà của cặp đôi mới yêu.
Lôi Thần Tộc cũng mỗi người một ngã, Evergreen cùng Bickslow về với chị em nhà Strauss, còn Laxus say bí tỉ được Freed – ngàn chén không say – Justine đưa về nhà anh.
Thật là...sao có thể say đến như vậy? Mà cũng tốt...mình sẽ được ở gần anh ấy thêm một chút.
Trong suốt quãng đường về nhà , Laxus không ngừng lẩm bẩm những câu hỏi chẳng biết trả lời thế nào.
"Này...đây là...đâu vậy? Còn cậu là...ai đấy?? Sao cậu lại d...dìu tôi? Ông già đâu? Bọn Natsu đâu? Cậu đang...đưa tôi đi đâu đấy...?"
Cái giọng nhè nhè cứ lẩm bẩm liên tục, vậy mà Freed lại phì cười.
Đáng yêu quá.
"Thôi nào Laxus, là Freed đây, anh mau tỉnh lại một chút xem nào, tôi đang đưa anh về nhà đây."
"Ồ ồ...là Freed à, haha nhanh về...về nhà nào..."
Nếu Laxus mà biết được bộ dạng ngớ ngẩn lúc say này thì chắc chắn anh sẽ độn thổ. Đưa được Laxus về nhà, cậu giúp anh tháo giày và cởi áo khoác ngoài, để anh nằm lên giường, đắp chăn và nhẹ nhàng chuẩn bị rời khỏi. Bỗng một bàn tay níu lấy tay cậu kéo mạnh xuống giường, cậu trố mắt nhìn anh, là Laxus đang đè cậu dưới thân hình to lớn của anh ấy. Đôi mắt Laxus lúc này không có tiêu cự, như mơ hồ hỏi.
"Ồ...cậu là ai? Vào nhà của tôi như thế nào? Là gigolo sao? Là tôi đã gọi cậu à? Haha...tôi đúng là đãng trí, quan hệ với ai cũng không nhớ, đã vậy thì tối nay chúng tay cùng vui vẻ nào..."
Lời nói của Laxus làm Freed thất kinh, tròn mắt ngạc nhiên nhìn vào hư không mặc cho anh đang dần cởi hết quần áo cả hai mà càn quét trên người cậu. Freed không phản kháng, trong đầu cậu lúc này chỉ có lời nói lúc nãy của anh như ngàn nhát dao đâm vào trái tim cậu.
...Là gigolo sao? Là tôi đã gọi cậu à? Haha...tôi đúng là đãng trí, quan hệ với ai cũng không nhớ...
Anh đã quan hệ với nhiều người lắm sao? Đến mức không nhận ra em là ai mà chỉ coi em là một trong số họ thôi sao? Thực sự...em chỉ muốn bên anh thật yên lặng nhưng sao mọi chuyện lại thành như thế này...
Nước mắt cậu rơi lã chã, cậu bật khóc một cách đau đớn, mọi thứ anh làm bây giờ như đang hủy hoại trái tim cậu. Đây chính là lần đầu của cậu.
Cũng tốt mà, nhỉ? Lần đầu cho anh ấy cũng tốt mà, nhỉ...?
"Này này cậu bé, sao lại khóc thế kia? Tôi sẽ làm nhẹ nhàng lại thôi nhé."
Ra là trên giường anh ôn nhu với bạn tình đến thế cơ à? Đến một tia hy vọng cũng không muốn cho em ư? Cũng đúng, anh đối với ai cũng như vậy, chỉ trừ em thôi...Đến bao giờ anh mới nhận ra đó là em?