Giao lộ Shibuya
____00:00 am
Kazuma mở điện thoại lên. Hộp thư của anh nổ thông báo liên hồi, bạn bè và gia đình chúc mừng sinh nhật tới tấp. Em gái anh, các bạn cùng khóa ở trường đại học, cả những anh bạn anh quen hồi còn làm ở tạp chí Men's Nonno nữa.
Chàng trai đọc từng lời chúc rồi cẩn thận trả lời từng tin nhắn một, miệng không ngăn được cười tủm tỉm. Nhiều khi, cầm điện thoại suốt cũng không hẳn là một thói quen xấu, nhất là trong một ngày tuyệt vời thế này.
04:00 am
Lật qua, lật lại. Quả nhiên là ngủ không được.
Điện thoại lại lần nữa rung bần bật, lần này thì là group chat của bốn anh em INT.
Caelan gửi liên tiếp hơn mười cái sticker, lại nhắn thêm một sớ dài thật dài, còn mấy tấm hình nghệ thuật (kì cục) mà thằng bé ghép ảnh nữa. Kazuma thật sự đã bật cười thành tiếng, dù Caelan có bảo rằng nó đã trưởng thành thế nào sau khi tham gia cuộc thi thì quả nhiên, thằng bé vẫn luôn là đứa trẻ 13 tuổi đó thôi.
Mà còn cái vị 13 tuổi nào đó nữa, giờ này vẫn chưa nhắn tin cho anh.
Hơn 10 phút sau, William cũng gửi tin nhắn trong group chat. Nếu có thứ gì có thể khiến Kazuma ngạc nhiên hơn điều này, thì chỉ có thể là việc anh bạn cùng tuổi trong nhóm thật sự thức dậy khi trời còn chưa sáng. Năm nào Willy cũng viện cớ người quan trọng nhất luôn ở sau cùng, thành ra nếu không phải là chiều thì cũng là tối cậu bạn mới nghĩ đến việc chúc mừng sinh nhật anh. Có nên chọc cậu ta không nhỉ?
05:20 am
"Santa! Riki-kun! Lại cả Mika nữa!?"
Tiếng la thất thanh của chàng rapper vọng từ ngoài cửa, làm Mika suýt chúi đầu xuống sàn."Mọi người làm gì ở phòng tập giờ này thế!? Tẩu hỏa nhập ma hết rồi à!!?"
Lâm Mặc la còn to hơn cả AK.Bá Viễn cũng tròn mắt, hai vị đại thần kia thì không nói, nhưng cậu em với quả đầu kiwi này là đứa ham ngủ nhất anh biết, hôm qua lại nửa đêm mới về kí túc xá, làm sao dậy tập lúc này được cơ?
Santa ngồi bệt xuống sàn, ra vẻ ấm ức: "Ông giời con này năn nỉ anh dạy trước bài hôm nay để xin nghỉ với thầy. Hôm qua cậu ta có nói, thầy ra điều kiện phải tập xong bài mới cho nghỉ. Ai ngờ cậu ta đòi học thật, còn kéo cả anh!"
Rikimaru chỉ cười cười nhìn cậu. Sau cùng thì, Santa là đứa mừng phát khóc khi Mika hăng hái đòi học nhảy, còn mè nheo một mực đòi anh dạy cùng.
"Vâng, lỗi của tớ. Cảm ơn Santa-sensei đã dạy, tớ sắp được nghỉ rồi!". Mika bật cười ha hả.
"Gọi là Uno-sama! Sau vụ này bao ăn đi! Tớ ăn sạt nghiệp nhà cậu! Bao cả Riki-kun nữa!"
07:00 am
Kazuma thay quần áo, chuẩn bị ra khỏi nhà. Mẹ anh cũng ôm hôn anh và chúc mừng sinh nhật. Chậc, hôm nay cũng nên chọn quà tặng bố mẹ mình chứ nhỉ? Kazuma nghĩ thầm, bữa trưa hôm nay hẳn nhiên phải dành cho gia đình mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mikazu] Intersections
Fanfic"Nếu chúng ta là những đường thẳng... không, chúng ta rõ ràng không phải. Nếu là những đường thẳng, chúng ta chỉ giao nhau đúng một lần, xa là sẽ mất hẳn, không bao giờ còn cơ hội gặp lại nữa. Anh không muốn, và cũng không cho phép bản thân bị chia...