Chương 2: Những vấn nạn xuyên không tràn lan (2)

15 6 0
                                    

Ở một chiều không gian không xác định nào đó...

Lại một ngày bình thường ở Cục quản giám thời không. Taurus trên người còn mặc quần đùi áo phông, vừa ngáp vừa đi tới căng tin.

- Thế cậu được nghỉ bao lâu? - Nhân viên căng tin hỏi.

- Nốt hôm nay thôi. Tôi phải tranh thủ ngủ cho đã cái.

Căng tin mặc dù được thiết kế để đủ chỗ cho mọi nhân viên của Cục nhưng sự thật nó hiếm khi lấp đầy nửa số chỗ ngồi. Taurus mang khay thức ăn tới chỗ ngồi ưa thích bên cửa sổ, một mình ngồi tận hưởng bữa trưa muộn.

Mọi thứ diễn ra khá yên bình, cho đến khi một người đột ngột chạy xông căng tin hét ầm ĩ.

- Cứu viện! Cứu viện! Thiên Yết về rồi!! Cô ta lại chuẩn bị đi đánh nhau với Ma Kết kìa!!

Taurus quên cả ăn, vội vác chân lên mà chạy. Ở sảnh chính, Thiên Yết toàn thân ướt như chuột lột, chiếc váy dạ hội lắm vải vì ngấm nước nên càng nặng, lớp trang điểm dày cộm loang lổ trên mặt, nhìn cô như vừa đi đánh ghen về.

- Đ* ** mi Ma Kết!! Chế tác cái đ** gì mà như siết chết người ta thế hả!?

- Ha! Đứa nào lần trước bảo là không thích mang corset đúng lịch sử đấy nhỉ!!

- Có đứa đ** nào lại đi dùng vải co lại khi gặp nước không!! Bà mày suýt chết đuối rồi đấy đ* **!!

- Đ** thèm đọc hướng dẫn thì đừng có mà sửng cổ lên với bà nhá! Rõ ràng bà mày đã gửi kèm tờ note hướng dẫn, trong đấy có ghi rõ rành rành là hạn chế tiếp xúc với nước! Mày nhảy m* xuống cả cái hồ như thế thì đương nhiên là nó bị co rồi!!

Trưởng phòng chế tác Hoắc Ma Kết ở phía đối diện cũng hăng máu không kém. Taurus vào sau hai người họ, từ lúc vào Cục đã nghe nói về "truyền thuyết" hai người này. Bọn họ gia nhập cùng một thời điểm, trong khi Thiên Yết chọn trở thành một nhà du hành thì Ma Kết lại chọn trở thành một chế tác gia, sau này vươn lên tận chức trưởng phòng chế tác.

Hai người này tính tình nóng như lửa, ngồi cạnh nhau nói được một câu đã quay ra đánh đấm, chửi bới ầm ĩ, nói chung là không hợp nhau một chút nào. Hai bà cô dữ như cọp, trong Cục hầu như ai cũng sợ, mỗi lần có xung đột thì phải gọi cả đoàn đến mới can được.

Taurus lao vào giữa hai người, cố tách họ ra.

- Ôi giời ơi! Hai bà cô của tôi ơi! Bình tĩnh lại đi!!

- Thằng này dẹp ra! Bà mày phải đập con kia ra bã một trận!! - Thiên Yết vung chân đá.

- Mạnh mồm quá nhỉ!? Để xem bẹp dí rồi còn lắm mồm nữa không nhá! - Ma Kết cũng không chút do dự, giơ quyền lên.

Con ruồi kẹp ở giữa là Taurus không may phải chịu cả hai đòn, miệng méo xệch nhưng vẫn phải cố can.

- Tôi lạy hai bà!! Sắp họp rồi! Sắp họp rồi đấy! Hai bà giờ có thôi đi không hả!?

Phải mất một thời gian cả hai bên mới hạ hỏa. Trong khi cả hai người hừ lạnh bỏ về thì Taurus thân tàn ma dại ngồi bệt xuống sàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Những chuyện thường nhật ở Cục quản giám thời khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ