lời mở đầu

385 33 4
                                    

đây là thế giới mà takemichi hanagaki dù có quay về bao nhiều lần đi nữa vẫn không thể cứu được tachibana hinata. anh dù vẫn quay về nhưng tương lai vẫn tiếp diễn.

dù tương lai có thay đổi đến đâu anh vẫn sẽ có một đứa con gái sau này với một cô gái khác. cô gái đó là chứng minh của sự tồn tại thế giới không có hinata. cô ta sẽ không biến mất cho tới khi anh cứu được cô ấy.

vậy...tất cả những điều đó thì có ảnh hưởng gì?
có, có ảnh hưởng rất lớn đến takemichi. vì cô ta cũng có khả năng quay về quá khứ như cha mình trước kia. kì lạ hơn là cô ta thậm chí có thể đưa thân thể của mình về lúc trước khi mình sinh ra, quay về lúc takemichi vẫn còn đang cố gắng cứu hinata vào năm cậu ta mười bốn.

"takemichi hanagaki, rất vui khi được gặp cậu. tôi là hina."

_-_-_-_-_

"có tên gần giống nhau là lẽ đương nhiên thôi hinata-san.
tôi chỉ có mỗi chữ hina, không ngờ lại trùng với biệt danh của cậu."

_-_-_

"họ á? có đấy, nhưng không nói đâu. nếu mọi người thấy phiền thì đặt biệt danh gì cũng được"

_-_-_

"mikey, cậu mạnh thật đấy, và cũng thật khác với những gì tôi từng thấy."

"chúng ta...từng gặp nhau sao?"

"không, ta chưa từng gặp nhau."

_-_-_

"AHAHAHAHAAHAHHA,
TÊN TAO LÀ TAKEMICHI HINA!
VÀ TAO ĐẾN TỪ NHỮNG TƯƠNG LAI TĂM TỐI CỦA CHÚNG MÀY!"

_-_-_-_

tác giả:
do tôi simp sano ấy, đừng để ý.

tôi thích sano qúa nên lập fic đồng nhân.

tôi biết ý tưởng hơi kì cục lẫn văn phong như sh*t nhưng vẫn muốn thử. vì anh ta cắp trái tim tôi rồi.

thật đẹp nhưng cũng thật đáng thương.

|Tokyo Revengers| quá khứ và tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ