' เพื่อนเที่ยว ' เป็นอาชีพพาร์ทไทม์ในช่วงยามว่างของใครหลายๆคน งานนี้ส่วนใหญ่จะป็นพวกนักเรียน นักศึกษา แต่ที่มากสุดจะเป็นนักศึกษา
เพื่อนเที่ยว มันจะแบ่งเป็นสองประเภท แบบ เซ็กซ์ กับ โนเซ็กซ์ ถ้าเป็นเซ็กซ์ เขาก็จะมีราคาที่ค่อนข้างจะเยอะกว่า แต่ถ้าเป็นแบบโนเซ็กซ์ เราจะคิดเป็นรายชั่วโมง 30 - 50 เหรียญ เป็นแบบเพื่อนเที่ยวเฉยๆ กินข้าว ดูหนัง แค่นั้น
แต่.. เขาไม่คิดว่าจะเจอลูกค้าที่ปวดประสาทขนาดนี้
เมื่อไม่กี่วันก่อนเขาและเพื่อนอีกสองคนกำลังอ่านหนังสือกันอยู่ในหอสมุดเพื่อเตรียมสอบวิชาในอาทิตย์หน้า แล้วจู่ๆก็มีใครไม่รู้เดินเข้ามาหาเขา สีหน้าเหมือนพวกอันธพาลที่ชอบรังแกพวกเด็กเนิร์ดในหนังอะไรแบบนั้น
อีกฝ่ายขอเวลานอกในการอ่านหนังสือของเขาเพื่อคุยอะไรบางอย่าง เขาจำไม่ได้ว่าเคยรับปากอะไรใคร หรือจะเป็นลูกค้า ก็ไม่น่าใช่ เพราะเขาจดตารางแจ้งเตือนไว้ในสมาร์ทโฟนเสมอ เขาจึงนึกไม่ออกว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรจากเขากันแน่
พวกเขาเดินมาหยุดอยู่ตรงแปลงดอกไม้ข้างๆหอสมุด ตอนนี้ดอกทิวลิปกำลังบานรับแสงแดดยามสายกับผู้ชายผมสีแดงส้มยืนอยู่ตรงหน้าเขา เมื่อสังเกตดูดีๆก็จะเห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายกำลังหนักใจกับอะไรบางอย่าง ฟังจากเสียงถอนหายใจหลังจากที่เรามายืนกันอยู่ตรงนี้ ผู้ชายคนนี้ถอนหายใจไปแล้วถึงสามรอบ
" มีคนบอกว่านายช่วยฉันในเรื่องแบบนี้ได้ " เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นหลังจากถอนหายใจรอบที่สี่จบลง
" เรื่องอะไร? " เขาถามอย่างสงสัย เขาว่าเขาช่วยใครไม่ค่อยได้ด้วยซ้ำในหลายๆเรื่อง เขาก็แค่นักเรียนแลกเปลี่ยนคนนึ่งเท่านั้นเอง
" ช่วยเป็นแฟนให้ฉันหน่อยได้มั้ย "
ห่ะ..
ห้ะ..
" ห๊ะ !? "
ESTÁS LEYENDO
แฟนเช่า
Novela Juvenilว่ากันว่าคนไม่เลือกงานมักจะไม่ยากจนใช่มั้ยละ แต่ถ้าเป็นงานแบบนี้เขาขอผ่านดีกว่า !!