Chapter 2 - Not nice meeting you

14 1 0
                                    

Bella's POV

Naglalakad na kami ni Carina at dala na Ang mga kinakailangan Kong requirements at baka by next week aalis na ko d2 hayy kailangan eh scholar ako sa manila eh ng biglang ....

" Oh my gash Bella nilipad Ang mga requirements ko dahil diyan sa kuyang naglalakad di man lang nagsorry ! " naiinis na sabi ni Carina .

"Huy kuyang brown Ang buhok matangkad at walang modo ! " sigaw ko sakanya dahil siguro mga anim na na hakbang pa lang Ang layo niya narinig niya KO.

Lumingon siya at tinuro Ang sarili niya .

" Miss are you reffering to me or that guy in red shirt ? " nagtatakang tanong niya sabay turo sa lalaking brown din Ang buhok.

"Nag English ka pa NASA pilipinas ka po kaya mag Tagalog ka ! " sabi ko pa sakanya

" At bakit mo naman ako tinatawag at anong tawag mo saakin walang modo Ang kapal lang ha pertaining to yourself " kalmado niyang sabi

At dahil sa sinabi niya kumulo Ang dugo at NASA boiling point na siya nakakainisssssssss!

" If you don't mind Mr. I don't know ! you just bumped my friend and act like you did nothing " sabi ko sakanya .

" Ah miss so that's your point on shouting on me and saying something that make you look more cheaper and by the I accidentally bumped to your friend because she was not looking at the path way and another she was looking to the papers " sabay ngiti niya saakin pero anong sinabi niya saakin cheap .

" Do I look cheap for you Mr. Don't worry you look like a TRASH for me and by the way do you even bother if I'll put you to the TRASH CAN you know just asking ^_______^" at binigay ko na Ang ngiting tagumpay ko he look like his being pissed off .

"Bye NOT NICE MEETING YOU " sabi niya bago tumalikod At naglakad palayo .

"Bella nakuha KO na lahat tapos ka ng makipagaway ha " sabi ni Carina saakin abat sumosobra to ah tinulungan na nga nagmamadali pa

"May sapak ka ba kanina lang galit na galit ka ngayon pa ra kanang maamong tupa ! " pagalit ko sakanya

"Wala lang sudden change of mood maiba lang kasi galit ka dapat ako naman Ang kalmado " at Ang loka loka nginitian pa ko .

" carina Tara na nga umuwi na Tayo hinahanap na ko panigurado ni papa alam no naman yun pag 8 ng Gabi wala pa ko mag hysterical yun " sabi ko at nagsimula ng naglakad

Naiisip ko pa lang Ang nagyari kanina nagagalit nanaman ako sa bahay nga prinsesa ako at ni minsan sa tanang buhay ko Hindi pa KO sinabihang cheap my gash sinisira ko lang Ang araw ko !!""!! NOT NICE MEETING YOU TOO UNIDENTIFIED WALKING PERSON wala lang maiba lang .

Near yet too FarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon