1

3.4K 34 6
                                    


Chương 1: 50 triệu

( giao du hai năm bạn trai đột nhiên muốn cùng nữ nhân khác kết hôn rồi làm sao bây giờ? )

1L: Đưa hắn đi nơi hỏa táng!

2L: Mà sự thực chứng minh, tra nam có thể sống được so với ai khác đều lâu đều hảo, ai.

3L: Bắt ngươi hai có sắc tiểu thị tần tại trong lễ cưới công thả cấp tân nương xem

4L: Ngọa tào tỷ muội là kẻ hung hãn! Không cần thiết không cần thiết, chính mình cũng không liên quan xã hội tính tử vong

...

19L: Đem tra nam hành vi công bố tại bằng hữu vòng, ít nhất nhượng người ở bên cạnh biết đến hắn là cái gì mặt hàng!

20L: Bằng hữu vòng có thể sẽ cảm thấy được bộ dáng của ngươi rất chật vật, ăn ăn dưa, sau khi ăn xong cảm thán vài câu, việc này cũng liền không ai nhớ tới

Bạch Khởi nhìn đến đây, lòng nói không phải là à.

223L: Lâu chủ đi tìm cái càng trâu bò bạn trai a! Mang tới lễ cưới hiện trường, tức chết này ngu ngốc chứ.

224L: Tốt nhất là so với hắn soái, cao hơn hắn, so với hắn có tiền, hoàn so với hắn ôn nhu. Còn phải khai siêu xe, mặc âu phục, mang đồng hồ nổi tiếng. Ôm ngươi hướng tra nam trước mặt vừa đứng, hắc, tra nam liền tức chết rồi.

225L: Trên lầu tỷ muội thật hội viết, bút cho ngươi, viết nhiều điểm.

Này thiếp mời rất nhanh liền hot , mặt sau đều bắt đầu thảo luận 223 cùng 2 tầng 24 nói tình cảnh, kia phải là phim truyền hình bên trong mới có đi.

Trong thực tế... Trong thực tế cũng chỉ có thể dựa vào tưởng tượng ra khẩu ác khí.

779L: Cũng không phải là không có biện pháp, dùng tiền thuê một cái Ngưu lang, làm bộ thành trâu bò hò hét mới bạn trai không là được nha?

780L: Thảo, không có tiền thuê...

Bạch Khởi liếm liếm môi, đánh ra hai chữ: Chân thực.

Nếu là có tiền, làm chút gì không hảo đâu? Làm gì còn phải tốn tiền thuê người, đem tiền cùng tinh lực lãng phí ở ngu ngốc trên người đâu?

Bạch Khởi đóng lại thiếp mời, bên tai vang lên thanh âm thật thấp.

"Bên ngoài trời mưa?"

"Ngươi mang dù sao? Ta không mang ai."

Bạch Khởi cũng không mang dù.

Hắn thu hồi điện thoại di động, nhìn ngó bốn phía.

Nơi này là Kinh Đại đông thư viện khu, tới gần cuối kỳ, trong thư viện tụ tập ôn tập không ít người.

Bạch Khởi vốn là cũng có thể ngồi ở chỗ này, nghiêm nghiêm túc túc nhìn hắn tuyến đại.

Mà liền tại hai giờ trước đây, hắn thu đến bạn cùng phòng tin nhắn.

【 Khởi Khởi khi nào trở về a? Tưởng Phương Thành đến đưa thiệp mời nha 】

Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Cùng Ảnh Đế - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ