4

1.1K 25 1
                                    

Chu Khải Viên khuôn mặt anh tuấn, mà gần nhất vỗ bộ phim, đạo diễn yêu cầu nghiêm khắc, hắn làm động tác này nửa năm thiết, còn tại trong núi rừng cấp phơi nắng thành màu đồng cổ da dẻ.

Nhìn qua thành mười phần ngạnh hán.

Vẫn là tương đối soái.

Bạch Khởi lòng nói.

Chu Khải Viên lên tiếng hỏi: "Là mang vị bằng hữu này đến lục tự giới thiệu mình cùng tài nghệ biểu diễn?" Hắn dừng một chút, nói: "Đi bên này có thể sẽ tương đối nhanh, ta mang bọn ngươi đi?"

Một chút liền từ quái gở bẻ đầu hai tuổi trẻ idol trung gian, bộc lộ tài năng , hiện ra không biết cao nhiều ít cái đẳng cấp.

Phảng phất học sinh cấp hai đặt tiểu học bên trong dò xét đây.

Bạch Khởi cũng cảm thấy việc này tốc chiến tốc thắng tốt, vì vậy thống khoái mà gật đầu.

Hắn cực kỳ chân thành mà trùng Hạ Dương cùng Hạng Cảnh Nhiên cười cười, nói: "Bye bye."

Hạng Cảnh Nhiên: "..."

"Frank, bên này đi."

Frank gật gật đầu, vội vã cùng Bạch Khởi cùng nơi đi theo Chu Khải Viên thân bên cạnh.

Những người khác lần này là thật hâm mộ không thể tái ước ao .

Hạng Cảnh Nhiên tự tay uy tài nguyên bao cũng hảo, Hạ Dương cấp lưu buổi biểu diễn hàng thứ nhất cũng hảo, bọn họ ước ao, mà đây không phải là cần phải đồ vật. Có thể Chu Khải Viên tự mình mang theo đi lục tự giới thiệu mình, đó là mỗi cái luyện tập sinh đều muốn a! ! !

Con này Chu Khải Viên đi đầu vừa đi.

Hạ Dương cùng Hạng Cảnh Nhiên cũng là không để lại, hai người cùng nơi thừa một bộ khác trong thang máy lâu.

Lưu lại một chút luyện tập sinh tại chỗ cũ hai mặt nhìn nhau, nửa ngày, thanh âm của bọn họ mới trầm thấp vang lên, tựa chua không chua: "Ai, ta làm sao liền không có cái bằng hữu gì a, thân thích a, quay tống nghệ tùy tiện kết bạn đại lão a, vừa vặn hảo là đang "hot" lưu lượng số một chân ái phấn ?"

"... Hiện tại nằm xuống nằm mơ có thể sẽ làm đến tương đối khoái."

Chu Khải Viên bọn họ đã thành danh, lấy đương nhiên là đạo sư bản.

Thậm chí có thể nói, đem bọn họ mấy cái cùng nơi thỉnh đến cái này trên sân khấu đến, kỳ thực đều xem như là đại tài tiểu dụng .

Bọn họ chỉ là sớm đến catwalk bản, nếu có cái gì không địa phương thích hợp, đúng lúc cùng tổ tiết mục đề xuất ra tiến hành điều chỉnh, bởi vì khai lục sắp tới .

Nhân viên công tác nghe nói Chu Khải Viên đám người đã đến , lúc này chính vội vã hướng bên ngoài đi, muốn tới tiếp người đâu.

"Chu ca, Chu ca ở đây!" Nhân viên công tác lớn tiếng chào hỏi.

Kết quả người từ lúc chỗ ngoặt đi ra, nhân viên công tác mới nhìn thấy không ngừng Chu Khải Viên đến.

Hiện tại có thể nói không có ai không quen biết Bạch Khởi , bởi vì quãng thời gian trước lật xe sự cố, Frank khuôn mặt này cũng làm người ký ức khắc sâu rất nhiều...

Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Cùng Ảnh Đế - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ