2

1.2K 18 1
                                    

Tổ tiết mục nghẹn lời: "Cũng được, ngược lại chính các ngươi thương lượng. Chính là băng trên cầu trường vạn vừa đánh nhau..."

Lạc Nguyên vỗ ngực một cái: "Không sao."

Tất cả mọi người ngồi xuống bắt đầu hưởng dụng bữa sáng.

Cái khác khách quý cơ hồ tất cả đều đối Bạch Khởi bên này xa hoa bữa sáng, biểu hiện ra cực độ hâm mộ cùng khát vọng.

Chờ bữa sáng vừa kết thúc, Chu Nham Phong phu thê liền lập tức cùng Ổ Tuấn phu thê tổ đội, chuẩn bị trước đi sân bóng rổ luyện tay nghề một chút.

Chơi bóng rổ tuy rằng cùng bóng bàn giống nhau chỉ có một khối tiền. Mà không chống cự nổi nhân gia là đoàn đội hợp tác a, hai vợ chồng cùng nơi thượng, vậy không phải có thể kiếm lời hai khối sao?

Bóng bàn một lần chống đỡ chết cũng là một khối.

"Sớm biết vừa nãy cần phải cùng đi quả hockey quán." Phú Xuân Dĩnh vẫn cảm thấy ba mươi miếng quả hockey hấp dẫn hơn người.

Chu Nham Phong tự an ủi mình: "Ai, ngươi biết đánh sao? Ngươi đi đứng nơi ấy làm gì đâu? Chúng ta không bằng làm đến nơi đến chốn, tích thiểu thành đa." Hắn dừng lại, "Bọn họ a... Không chừng muốn thua đây."

Ổ Tuấn không phụ họa.

Hắn chính là đơn thuần lựa chọn phần thắng càng to lớn hơn trước tiên tới tay, nguy hiểm đại lợi ích cao, trước tiên để cho người khác đi giẫm nhất giẫm, đem lộ giẫm thực lại nói.

Bên này quả hockey đội thành viên đủ, đạn mạc lại bắt đầu hoảng rồi.

【 loại này vận động không thích hợp Tịch lão sư 】

【 đừng đi a a, ổn thỏa điểm, chơi điểm khác không tốt sao! 】

【 không phải Bạch Khởi muốn đi sao? Để bản thân hắn đi chứ. 】

【 thật không tiện, trên lầu là chúng ta gia chạy đến bệnh thần kinh, ta hiện tại liền đem hắn mang đi. 】

Đạn mạc trong lúc nhất thời xoát bình xoát đến nhanh chóng.

Bạch Khởi đoàn người đến quả hockey quán.

Hai cái huấn luyện viên đón nhận trước: "Các ngươi thật muốn chơi?" Vẻ mặt của bọn họ đều có chút khó mà tin nổi.

Bạch Khởi gật đầu: "Đúng."

Huấn luyện viên lại không nhìn hắn, mà là nhìn về phía Tịch Thừa Quân. Như là cảm thấy được Bạch Khởi mặt non, nhìn qua không giống như là có thể làm chủ bộ dáng.

Tịch Thừa Quân cũng không có cùng bọn họ nói nhiều.

Tịch Thừa Quân: "Quy tắc ta và Bạch Khởi đều biết."

Hứa Dật cùng lên tiếng: "Chúng ta cũng vậy."

Hai cái huấn luyện viên cùng nhau nhìn về phía Lạc Nguyên: "Kia ngươi theo chúng ta đến."

Lạc Nguyên: ?

Hai cái huấn luyện viên đều dung mạo rất cao to, đem Lạc Nguyên hướng trung gian một kẹp, hỏi: "Sẽ đánh nhau sao?"

Sau Khi Thỏa Thuận Kết Hôn Cùng Ảnh Đế - Cố TranhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ