Ngày đầu tiên chuyển trường, Lâm Mặc chuẩn bị tươm tất, nét mặt tươi rói theo chân giáo viên vào lớp.
"Tớ là Lâm Mặc, phi thường hoàn mỹ. Mong các cậu giúp đỡ"
Kết thúc câu nói còn cúi đầu chào rất chuyên nghiệp.
Cả lớp quan sát bạn nhỏ Lâm Mặc, có vẻ là một bạn học đặc biệt thú vị.
Lâm Mặc rất tự nhiên về chỗ ngồi, đặt balo xuống sau đó nhanh chóng chào hỏi các bạn xung quanh.
"Tui là Lâm Mặc"
Hai thanh niên kia chớp chớp mắt nhìn nhau, hình như người này có chút quen mắt.
"Mặc Mặc?"
"A~ Các cậu cũng có thể gọi tui như vậy"
Mặc Mặc gãi đầu, ở đây ai cũng thân thiện như vậy hả ta?
"Bọn tớ rất nhớ cậu đó"
Lưu Chương cùng Trương Gia Nguyên đột ngột ôm chầm lấy Lâm Mặc làm cậu nhóc hốt hoảng không dám nhúc nhích.
"Cái đó...tui có quen hai cậu sao?"
"Cậu quên rồi hả? Nguyên nhi của cậu đây mà?"
Gia Nguyên mím môi, hai má căng căng uỷ khuất nhìn về cậu nhóc còn đang ngơ ngác.
"Còn tớ, tớ là con vịt...à không, là KK của cậu nè"
Lưu Chương vỗ vỗ vào ngực mình, cái miệng vểnh lên trông mong Mặc Mặc sẽ nhớ chút gì đó.
Ong~ Đầu Lâm Mặc nảy số, đừng nói đây là cặp anh em hàng xóm lúc xưa ở cạnh nhà cậu chứ?
——
"Không ngờ bọn mình được gặp lại nhau, vui quá đi"
Lâm Mặc nhảy nhót khoa trương, trùng hợp là nhà mới của cậu lại cạnh nhà hai người kia một lần nữa.
Trương Gia Nguyên lắc lắc tay Lâm Mặc.
"Cái đó người ta gọi là duyên nợ đó"
"Ngu ngốc, là duyên phận"
Lưu Chương khinh bỉ nhìn Gia Nguyên hai mắt lấp lánh còn hai tay thì không rời khỏi Lâm Mặc.
"Ây da, sao cũng được mà, từ giờ tớ không sợ cô đơn nữa rồi"
Lâm Mặc cười rạng rỡ, hai mắt cong cong, cái miệng nhỏ xíu lúc nào cũng nở nụ cười làm hai cậu nhóc nhìn mãi. Đúng là Mặc Mặc của bọn họ đây rồi.
——
"Cái này của Mặc Mặc"
"Cái này cũng của Mặc Mặc"
Cả hai cứ thế kẻ tung người hứng, muốn đem hết mọi thứ ở nhà ăn về cho cậu nhóc đang lắc lư chờ đợi ở ghế bên kia mới thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AK - Lâm Mặc - Trương Gia Nguyên] Những câu chuyện yêu đương của Lâm Mặc
FanficCouple: AK Lưu Chương - Lâm Mặc Trương Gia Nguyên - Lâm Mặc Chào mừng đến với nhà Lâm Trận Tuốt Súng và Phong Cảnh Nguyên Lâm.