She’s not your ordinary lady,
And she’s no normal girl.
But she’s everything to me...
…My one and only dearest miracle.
***
Prologue
Sa totoo lang, di naman talaga ako manunulat. Halata naman siguro sa panimula ko. Gusto ko lang talaga ikwento yung maikli naming storya. Sabi nga niya, ang mga alaala ay hindi lang tinatago.
Bakit ko nga ba to sinusulat? Sa totoo lang, di ko alam. Ay mali pala, alam ko.
Bakit ba ang tawag sa dulo ng bawat fairytale ay happy ending? Ano nga palang tawag jan? Ayun.
Oxymoron. Sa totoo lang, kailan pa ba naging masaya ang ending? Kahit nagkatuluyan si babae at si lalake sa isang telenobela, ang masaklap, tapos na yung kwento.
Gusto ko ng isang kwentong walang katapusan.
Heto, nakahiga ako sa isang kama na hindi naman talaga sa kin. Hawak hawak ko yung laptop at
heto, nagtatype. Andito parin yung isa sa mga himala na bumago sa pananaw ko sa buhay. Unti-unti na nahuhulog yung mga talulot niya. Ang nakakapagtaka lang, di siya natutuyo. Nahuhulog lang yung mga talulot niya.
Hinihintay niya nga ba ako? Sana nga… naghihintay parin siya.
Isang fairytale ang kwento namin. Fairytale na walang fairy… pero may magic, na kung tawagin niya ay himala. Bakit?
Di ko rin alam eh.
At dito, nagtatapos ang kwento naming dalawa.
~
Prolouge yan nito! And before anything else
Reaction paper muna!
Ito yung sobrang pinaiyak ako
As in.
Kasi yung first impression ko dito
Parang alam nyo yun ?
Para syang fantasy na category ?
Na living doll lang talaga siya? Creepy diba?
Pero mali ako
This is one of the great story that i've ever read in wattpad ..
Nakakaiyak dito kasi sobrang sobrang nakakaawa si mary..
Buong buhay nya, puro sakit lang yung nararamdaman nya .
ni hindi nga sya marunong umiyak eh!
San ba kayo nakakita ng taong di marunong umiyak? Wala!
Si mary lang yun!
But then. Meet nathan
Ang lalaking nakapagpaiyak sa kanya at ang lalaking minahal nya.
At ang lalaking dahilan ng pagkatakot nyang mamatay dahil sa sakit nya..
~~
Okay tama na to! At baka maikwento ko pa ang buong istorya! Basahin nyo nalang ha?...
Hehe
BINABASA MO ANG
my favorite stories in wattpad
Dla nastolatkówhi guys! i just want to share my favorite stories . i just want you to know what so nice about that story ,and why do i love that story malay nyo ,magustuhan nyo din diba?? hehehehe