Okay ! Katatapos ko lang basahin ang istoryang ito!
Ahm Review muna sa story na ito.
Ito ay kwento ni
Daniel padilla
At ni
Kathryn bernardo. (Oi ha. Hindi yan totoong kwento nina daniel.)Si daniel padilla na manliligaw ni
barbie forteza (inuulit ko. Hindi po ito totoo. Fiction lang ha? ) pero binusted sya ni barbie.
So gumawa ang parking 5 ng paraan kasi sobrang nasasaktan si daniel sa pagbusted sa kanya ni barbie. kaya nabuo ang
Deal na kailangan manligaw o mapasagot ni daniel ang babae at kailangan mahalin sya nito sa loob ng 100 days. At ibebreak ni daniel ang heart ng babae. Kung sino ang unang bumati kay daniel sya ang perfect para sa deal.
At it turns out na si kathryn ang unang bumati sa kanya . Isa pang goal ng " operation manika" o operation barbie ay ang mapagselos si barbie.
Pero habang tumatagal, nalilito na si daniel sa feelings nya.Could it be possible na dalawang babae ang mamahalin nya? At sino ba ang mas matimbang ? Si barbie? O si kathryn? Alamin nyo! Inuulit ko. Ayaw kong maging spoiler ! Basahin nyo maganda yan eh
*******
WAAAAAAAAAHHHH! NAKAKAKILIGGGGG! (Oo waaah nalang muna. Alam ko namang sawang sawang na kayo sa kyaaaaah ko at omg . Hahaha XD )Talaga superr! Patayin nyo ako kung nagsisinungaling ako! Joke lang! baka patayin nyo 'ko eh mahirap na! Baka hindi kayo kiligin . Pero alam ko namang kikiligin kayo dahil nakakakilig talaga to.!
Ito ay PAPAKILIGIN KAYO!
PAHAHALAKHAKIN!
PAIIYAKIN ! Caps lock pa yan para mas intense!
Nakakatawa talaga si katsumi dito eh. Sobra! Tangina. Maloloka ata ako sa kabaliwan ni kats! Atsaka sa kabaliwan ng parking 5!
Pero behind the laughs and craziness of parking 5 . There is always a pain and loneliness.. nakakaiyak ang buhay ng parking 5 sa story na ito. And to think that all of them are all connected to kath.Si seth at kats/katsumi: they were loved by the two sisters of kathryn. cheska and archelle na namatay from different cases. Si cheska namatay dahil sa leukemia nya .stage 4.sya ang nagdonate ng mata ni seth nung nabulag sya. Si archelle naman namatay sa pagkakabaril sa puso. May sakit na din sya noon. She has a disease called alzheimer's disease. Pero dahil sabi nya ay mamamatay na din daw sya. She donated her eyes to daniel nung nabulag sya which happened na nung nagpunta si kath at archelle sa bar, May nangbastos sa kanila kay tinulungan silang dalawa ni daniel kaya nasaksak si daniel kaya nabulag sya. O diba? Galing noh? Connect na connect.!galingg!!
Pero nakakatuwa talaga ang parking 5 dito kasi may iba iba silang ugali pero nagkakasundo sila
Si seth-mysterious effect. Ang lalim ng mga salita nya. Grabe! Mapapanganga ka nalang pag nagsalita sya.! Pero kung iisipin mo ng mabuti ang sinasabi nya,masasabi mong tama sya
Si katsumi aka kats- may kalog, baliw. Ang joker/clown ng barkada. Pag nagbiro sya tangina mababaliw ka din sa kakatawa
Si lester- ang mr perfect daw sabi ni kath. Pero tama nga naman sya.
Si jc- ang lover boy sa barkada.
At si daniel- ang mr imperfect daw sabi ni kath.O yan! Basahin nyo na! Maganda yan promise ! Peksman . Mamatay man ang mga gwapo sa mundo.de joke lang! Endangered species na kaya ngayon ang mga gwapo!
Yan! Basahin nyo na! Sorry kung masyadong spoiler ako dito. Pasensya na . Nacarrried away lang. Hahaha
May book 2 na yan guys !
Book 2:forever and a day with you
BINABASA MO ANG
my favorite stories in wattpad
Teen Fictionhi guys! i just want to share my favorite stories . i just want you to know what so nice about that story ,and why do i love that story malay nyo ,magustuhan nyo din diba?? hehehehe